Tấn Tài thay Thanh Thịnh bị đau, ông Park vẫn giữ Văn Hậu đá trung vệ

Quốc Việt
Quốc Việt
10/12/2019 18:47 GMT+7

Trận chung kết SEA Games 30 , HLV Park Hang-seo sẽ sắp Hồ Tấn Tài đá biên trái trám vị trí Thanh Thịnh bị rách bắp, đồng thời giữ Văn Hậu cho vị trí trung vệ để khắc chế Osvaldo Haay.

Trong quá trình chuẩn bị cho trận chung kết SEA Games 30, hậu vệ trái Thanh Thịnh bất ngờ bị rách bắp, dự kiến phải nghỉ ngơi và điều trị trong vài tuần.
Điều này đồng nghĩa ngoài Quang Hải và Trọng Hùng, U.22 Việt Nam gặp mất mát lớn khi cầu thủ đá chính biên trái Thanh Thịnh phải ngồi ngoài vì chấn thương. 
Ở trận gặp Thái Lan, chính cầu thủ đào tạo bởi lò PVF đã tạt bóng rất chuẩn để Tiến Linh gỡ 1-2, sau đó hoàn tất cú đúp để chúng ta hòa 2-2 và tiễn người Thái về nước sớm.

Tiến Linh sẵn sàng

Thông thường, Văn Hậu sẽ trấn giữ biên trái ngờ khả năng công thủ toàn diện của mình. Tuy nhiên, HLV Park Hang-seo đã quyết định kéo Tấn Tài ra biên trái thế chỗ Thanh Thịnh.
Lý do là ông muốn giữ Hậu lại trong sơ đồ 3 trung vệ bên cạnh Thành Chung và Tấn Sinh. Kinh nghiệm, bản lĩnh của cầu thủ đang chơi cho CLB Heraveen SC sẽ giúp chúng ta khắc chế được sức mạnh của hàng công Indonesia.
Cho đến lúc này, đội bóng xứ vạn đảo đang sở hữu hàng công rất ấn tượng khi sánh vai U.22 Việt Nam sút tung lưới đối thủ đến 21 bàn. Riêng tiền đạo Osvaldo Haay đã có 8 bàn.
Biên phải quen thuộc vẫn là Trọng Hoàng, người giúp U.22 Việt Nam cân bằng và sẽ là điểm tựa chiến đấu cũng như giúp chúng ta khắc chế lối chơi biên rất mạnh và khó chịu của Indonesia. 

Trọng Hoàng dù còn đau nhẹ nhưng vận xuất trận

Độc Lập

Cặp tiền vệ trung tâm là Hùng Dũng – Đức Chiến. Sự thông minh, linh hoạt của Hùng Dũng sẽ cộng hưởng với thể hình và khả năng đánh chặn, tranh chấp của Đức Chiến để khắc chế tuyến giữa máu lửa của Indonesia.
Trên hàng công, Tiến Linh vẫn đá cắm cao nhất. Anh sẽ được tiếp lửa bởi kỹ thuật, óc sáng tạo của Hoàng Đức và những bước chạy hừng hực của Đức Chinh.
Riêng với Đức Chinh, đây là cơ hội để anh tranh tài cùng Osvaldo Haay khi đang ngang bằng thành tích ghi bàn với đối thủ. Tiến Linh cũng đang theo sát với 6 bàn, trong đó có cú đúp vào lưới Thái Lan và bàn mở tỷ số trong chiến thắng 4-0 trước Campuchia ở bán kết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.