Thái tử Brunei bỏ ngỏ khả năng ra sân trận gặp U.22 Thái Lan

Giang Lao
Giang Lao
28/11/2019 10:21 GMT+7

Theo tờ ABS-CBN News, bác sĩ của đội U.22 Brunei, ông Faisal Hashim đã xác nhận cầu thủ Faiq Bolkiah - cháu trai của Quốc vương Brunei, Hassanal Bolkiah - mới đây đã nhập viện vì bị dị ứng thức ăn. Tuy nhiên, hiện tình trạng của cầu thủ Hoàng gia này đã ổn định và trở lại sinh hoạt cùng đội U.22 Brunei.

Faiq Bolkiah được xem là cầu thủ có tài sản kếch xù nhất trong giới bóng đá thế giới, vì được thừa hưởng gia tài vừa bố của mình, ông Jefri Bolkiah là Hoàng tử Brunei cũng như từ Quốc vương Brunei, Hassanal Bolkiah.
Vì vậy, Faiq Bolkiah đi thi đấu luôn được sự chăm sóc rất kỹ từ đội ngũ nhân viên tuỳ tùng của riêng mình. Tuy nhiên, việc thi đấu ở SEA Games, Faiq Bolkiah cũng không có ngoại lệ nào khi sinh hoạt chung cùng đội với lịch trình thi đấu, tập luyện, ăn uống như mọi cầu thủ khác.
Tuy nhiên, sự cố đã xảy ra khi U.22 Brunei đến Manila thi đấu tại SEA Games 30 thì gặp sự cố sau buổi ăn tối mới đây Faiq Bolkiah do bị dị ứng với đậu phộng, nhưng không may ăn phải vì nằm lẫn trong món cà ri.
Chính vì vậy đã khiến môi của Faiq Bolkiah sưng lên và cổ họng bị nghẹn vì dị ứng, lập tức cầu thủ này được bác sĩ đội tuyển U.22 Brunei, ông Faisal Hashim cùng một trợ lý đưa đến bệnh viện Manila để cấp cứu. Sau vài giờ điều trị, Faiq Bolkiah hoàn toàn bình phục và được cho ra về khách sạn.

Faiq Bolkiah (áo vàng) đã thi đấu ở trận ra quân thua U.22 Việt Nam 0-6

Độc Lập

Hiện thông tin Faiq Bolkiah bị dị ứng thức ăn có đậu phộng đã được gửi đến ban tổ chức SEA Games, nhằm tránh phục vụ các thức ăn có đậu phộng khi phục vụ đội U.22 Brunei trong thời gian tới.
Theo bác sĩ đội U.22 Brunei, ông Faisal Hashim: “Faiq Bolkiah đã hoàn toàn bình phục, anh ấy cũng thi đấu ở trận ra quân gặp U.22 Việt Nam sau khi cảm thấy khoẻ mạnh vào phút chót. Hy vọng, Faiq Bolkiah vẫn đủ thể lực thi đấu các trận tiếp theo. Tuy nhiên, để trách lập lại sai sót vừa xảy ra, các buổi ăn của U.22 Brunei sẽ được khách sạn cung cấp trước danh sách các loại thức ăn và thành phần để chúng tôi nắm được”.
Cũng sau sự cố của cầu thủ Hoàng gia Faiq Bolkiah, ban tổ chức SEA Games nước chủ nhà Philippines đã đề nghị các đoàn thể thao nên cung cấp danh sách các VĐV bị dị ứng với loại thức ăn nào, giúp họ thực hiện chế độ ăn uống bảo đảm và tránh xảy ra sự cố đáng tiếc.
Chiều nay, U.22 Brunei sau trận thua U.22 Việt Nam 0-6, sẽ thi đấu tiếp trận thứ 2 gặp U.22 Thái Lan lúc 15 giờ. Cùng giờ, U.22 Việt Nam gặp U.22 Lào và lúc 19 giờ U.22 Indonesia gặp U.22 Singapore đều ở bảng B.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.