Xôn xao thông tin bóng đá nam SEA Games 30 bốc thăm lại do một số đội rút lui

Tây Nguyên
Tây Nguyên
23/10/2019 07:58 GMT+7

Dư luận bóng đá Đông Nam Á đang bàn tán xôn xao về thông tin ban tổ chức SEA Game s 30 tại Philippines sẽ tiến hành bốc thăm chia bảng lần thứ hai cho môn bóng đá nam sau khi một số đội tuyển quốc gia rút khỏi giải.

Trước đó, hôm 15,10, ban tổ chức SEA Games năm nay đã tổ chức bốc thăm chia bảng cho 11 tuyển U.22+2 ở môn bóng đá nam. Theo đó, chủ nhà U.22+2 Philippines nằm bảng A với sự góp mặt của Malaysia, Myanmar, Campuchia và Timor Leste. Bảng B có 6 đội gồm đương kim vô địch Thái Lan, Việt Nam, Indonesia, Singapore, Lào và Brunei. Các trận đấu môn bóng nam sẽ khởi tranh từ ngày 26.11 đến 10.12.
Tuy nhiên, ngày 22.10 bất ngờ xuất hiện nhiều bàn tán xung quanh thông tin về việc môn bóng đá nam SEA Games 30 có thể sẽ được tiến hành bốc thăm lần thứ hai do có một số đội tuyển vừa đề nghị rút lui. Thông tin này lập tức thu hút sự chú ý rất lớn của dư luận thể thao của các quốc gia Đông Nam Á, trong đó đặc biệt là Thái Lan và Việt Nam. Bởi sau kết quả bốc thăm môn bóng đá nam vào ngày 15.10, CĐV của Thái Lan và Việt Nam đang nóng lòng chờ đợi cuộc đối đầu giữa 2 tuyển U.22+2 thuộc khuôn khổ bảng B.

U.23 Thái Lan khát khao gặp VN để khẳng định sức mạnh

ĐỘC LẬP

Tại Thái Lan, truyền thông nước này cũng đã tìm cách liên hệ với các quan chức thuộc cơ quan thể thao quốc gia để làm rõ thông tin trên. Trả lời phóng viên của tờ Siam Sport, ông Thana Chaiprasit - trưởng đoàn VĐV Thái Lan, tiết lộ ban tổ chức SEA Games 30 đến nay vẫn duy trì kết quả bốc thăm trước đó, đồng thời cho rằng thông tin sẽ tiến hành bốc thăm lại ở môn bóng đá nam “chỉ là tin đồn”.
Tuy nhiên, quan chức trên lại không thể khẳng định chắc chắn về sự chính xác của thông tin nói trên. Ông Chaiprasit cho rằng mọi chuyện sẽ được làm sáng tỏ sau các cuộc họp của những người đứng đầu thể thao các quốc gia diễn ra từ ngày 28 - 30.10 tại New Clark City (Philippines).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.