2 giờ trước trận Việt Nam - Đài Loan: Cháy vé trận ra mắt của HLV Hữu Thắng

24/03/2016 16:51 GMT+7

Thông tin từ quầy vé chính thức tại sân Mỹ Đình cho thấy, hiện tượng cháy vé xem trận đấu giữa Việt Nam và Đài Loan đã bắt đầu diễn ra từ đầu giờ chiều nay.

Thông tin từ quầy vé chính thức tại sân Mỹ Đình cho thấy, hiện tượng cháy vé xem trận đấu giữa Việt Nam và Đài Loan đã bắt đầu diễn ra từ đầu giờ chiều nay.

Cơn sốt vé trận Việt Nam - Đài Loan đã bắt đầu
Đầu giờ sáng, do ảnh hưởng của thời tiết gió mùa nên khu vực Hà Nội trời có mưa dông khiến lượng vé bán ra rất ít. Tuy nhiên càng về cuối buổi, khi hiện tượng mưa đã giảm thì người hâm mộ bắt đầu đổ dồn tới các quầy vé khiến hiện tượng sốt vé bắt đầu diễn ra.

Anh Nguyễn Huy Thịnh, nhân viên bán vé tại khu vực quảng trường sân Mỹ Đình cho biết: “Từ lúc trời ngớt mưa đến giờ lượng vé bán ra tương đối đều. Hiện tại mệnh giá 80 ngàn đã hết mà rất nhiều người hỏi mua. Tôi vừa phải gọi điện về công ty để nhập thêm, phục vụ khán giả”.

Cũng theo anh, các mệnh giá khác bán cũng tương đối tốt. Đa số người hâm mộ đều muốn mua loại mệnh giá tâm trung 80 ngàn và 120 ngàn.
Không chỉ có người hâm mộ khu vực Hà Nội quan tâm tới màn ra mắt của HLV Hữu Thắng
Không chỉ có người hâm mộ khu vực Hà Nội quan tâm tới màn ra mắt của HLV Hữu Thắng trên cương vị HLV trưởng đội tuyển Việt Nam mà còn rất nhiều người dân ở các vùng lân cận cũng tỏ ra háo hức với trận đấu này. Anh Nguyễn Văn Thường đến từ Thái Bình cho biết, anh đi cùng nhóm bạn tới đây từ đầu giờ chiều. “Tôi lo không mua được vé nên đến sớm. May mắn là mình vẫn mua được vé. 

Nói chung tôi thấy trận đấu này khá hay và hấp dẫn. Hơn nữa vì tình yêu với màu cờ sắc áo nên tôi có gắng thu xếp công việc để đến theo dõi”, anh Thường nói và khoe chiếc vé mệnh giá 120 ngàn của mình.

Cùng với cơn sốt vé tại các quầy chính thức, dân phe vé cũng có dịp kiếm lời đôi chút khi bán ra với độ chêch lệch khoảng 30 ngàn mỗi vé. Thậm chí đám phe này còn mở hẳn một quầy di động liền bên quầy chính thức của ban tổ chức và tiến hành chèo kéo khán giả tới mua vé.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.