Chưa chốt đề cử ứng viên chủ tịch VFF khóa 8

30/12/2017 09:18 GMT+7

Lãnh đạo Liên đoàn Bóng đá VN (VFF) cho biết đến ngày 15.1.2018, Tiểu ban Nhân sự Đại hội VFF khóa 8 (dự kiến diễn ra đầu tháng 4.2018) mới có thể hoàn tất quy trình lựa chọn các nhân vật chủ chốt VFF của khóa này.

Khi được hỏi thường trực VFF khóa 7 mong muốn chủ tịch khóa tới là doanh nhân hay người của nhà nước (mà gần đây báo chí có đăng tải một số gương mặt như nguyên Thứ trưởng Bộ VH-TT- DL Huỳnh Vĩnh Ái, Giám đốc Khu liên hợp thể thao quốc gia Cấn Văn Nghĩa hay Phó tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Phạm Văn Tuấn...), ông Nguyễn Xuân Gụ, Phó chủ tịch VFF, nói: “Chọn chính trị gia hay doanh nhân không nằm trong quyền hạn của VFF mà cần định hướng từ cơ quan quản lý nhà nước.
Về cơ cấu cấp thượng tầng VFF, nếu có sự đi hay ở của nhân sự khóa này cũng là quy luật bình thường. Khi sự tín nhiệm không còn thì cũng không nên ở lại. Và nếu ở lại thì phải làm cho thật tốt”.
Ông Trần Quốc Tuấn, Phó chủ tịch thường trực VFF, cho hay: “Có thể vị trí lãnh đạo VFF khóa mới sẽ có nhiều biến động và phụ thuộc vào ý chí của các tổ chức thành viên trong sự bầu chọn. Nhưng dù là ai làm thì mục đích vẫn là phải đưa bóng đá VN tiến lên.
Doanh nhân hay người của cơ quan quản lý nhà nước đều có thể làm chủ tịch VFF được nếu người đó chứng minh được có những hành động thiết thực, thu hút và khai thác được nhiều nguồn lực trong xã hội. Tôi mong muốn khóa tới sẽ có sự đột phá về vận động tài chính tài trợ”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.