Google cũng không tin U.23 Việt Nam vào bán kết châu Á

20/01/2018 23:53 GMT+7

Trang tìm kiếm dữ liệu lớn nhất thế giới Google không biết vô tình hay cố ý nhưng gần hơn 2 giờ đồng hồ sau trận tứ kết U.23 Việt Nam thắng U.23 Iraq 5-3 trên loạt sút luân lưu 11m (hòa 3-3 giờ đấu chính thức) để vào bán kết giải U.23 châu Á, nhưng vẫn… không cho U.23 Việt Nam vào bán kết.

Bằng chứng là hàng chục ngàn CĐV Việt Nam từ khắp nơi trên thế giới vào Google kiểm tra kết quả giải U.23 châu Á, dù vẫn thấy cập nhật U.23 Việt Nam thắng U.23 Iraq 5-3 sau loạt sút 11m và kết quả hòa 3-3 trong giờ đấu chính thức, nhưng trớ trêu là ở mục bán kết Google vẫn “cố chấp” để U.23 Iraq đấu U.23 Qatar ở trận bán kết ngày 23.1 tới.

Một người dùng từ Mỹ kiểm tra kết quả trên Google về giải U.23 châu Á Chụp màn hình

Tình trạng này kéo dài hơn 2 giờ đồng hồ sau trận đấu kết thúc. Ban đầu nhiều người nghĩ Google có lẽ không tin U.23 Việt Nam vào bán kết sau trận đấu vô cùng kịch tính, nên để nhằm và sẽ sớm sửa lại. Thế nhưng, hơn 2 giờ trôi qua mọi thứ vẫn không thay đổi.

Trên mạng xã hội Facebook nhiều người dùng Việt Nam đã “bực bội” và gửi thông báo tới Google để sớm chỉnh sửa. Nhiều người còn bình luận vui: “Có lẽ nào Google “cá độ” thua vì U.23 Việt Nam thắng nên…. buồn quá để vậy luôn (?!)”.

Có lẽ, đây là sự cố hy hữu của Google, vì hãng tin này ít khi nào cập nhật sai bất cứ kết quả giải đấu nào trên thế giới chứ không riêng gì giải U.23 châu Á. Đáng nói, nếu trang Google phiên bản Việt Nam sai sót thì còn chấp nhận, cả trang Google toàn cầu cũng sai và chưa biết khi nào sẽ sửa lại chính xác và là sự thật hiển nhiên: U.23 Việt Nam đã vào bán kết giải U.23 châu Á và gặp U.23 Qatar ngày 23.1 tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.