HLV của New Zealand: 'Honduras mạnh hơn U.20 Việt Nam'

26/05/2017 11:16 GMT+7

HLV Darren Bazeley cho rằng U.20 New Zealand thắng đậm U.20 Honduras nhờ chơi tốt hơn trận mở màn, và dự đoán U.20 Việt Nam sẽ gặp khó trước đối thủ này.


[VIDEO]: U.20 NEW ZEALAND - U.20 HONDURAS
“Chúng tôi hòa U.20 Việt Nam nhưng rồi thắng U.20 Honduras. Đó không phải là bởi đối thủ yếu hơn mà bởi chúng tôi đạt phong độ cao hơn so với trận ra quân.
Những trận đấu đầu tiên luôn rất khó khăn. U.20 New Zealand gặp nhiều sức ép trước Việt Nam và đã không thể hiện được chính mình. Nhưng rồi mọi thứ đã diễn ra suôn sẻ trước U.20 Honduras”, HLV Darren Bazeley nhận định.
Khi được hỏi về việc so sánh U.20 Việt Nam và U.20 Honduras, ông Bazeley đánh giá đối thủ đến từ khu vực CONCACAF nhỉnh hơn. Đây là quan điểm khá giống với HLV Ludovic Batelli của U.20 Pháp trước đó.
Ông Bazeley cho biết: “Thẳng thắn mà nói, tôi nghĩ U.20 Honduras mạnh hơn. Họ đã gây ra vô số khó khăn cho người Pháp và trong trận này, họ thua vì chơi không đúng với sức mình.
Nhưng U.20 Việt Nam là một tập thể tuyệt vời. Các bạn có tinh thần thi đấu rất tốt và cũng có lợi thế về điểm số. Vì vậy tôi nghĩ cơ hội chiến thắng trận cuối cùng chia đều cho cả 2”.
Chân sút Douglas Martinez trong một pha uy hiếp khung thành U.20 New Zealand Độc Lập
Lần lượt gặp cả 2 đối thủ, HLV Darren Bazeley cảm nhận rõ nhất những ưu nhược điểm của 2 đội bóng sẽ gặp nhau vào ngày 28.5 tới.
Về sức mạnh của U.20 Honduras, ông thầy sinh năm 1972 cho rằng các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn cần phải chú ý hàng công của đối thủ, nơi có trung phong Darixon Vuelto và và mũi nhọn Douglas Martinez.
HLV Carlos Tabora khẳng định sẽ không bỏ cuộc Độc Lập
HLV Carlos Tabora khẳng định U.20 Honduras vẫn còn cơ hội đi tiếp dù rất nhỏ, và sẽ không bỏ cuộc trước U.20 Việt Nam ở trận đấu cuối ngày 28.5 tới.
“Việc đầu tiên chúng tôi cần làm lúc này là ngủ một giấc, sau đó tôi sẽ xem xét thái độ của các cầu thủ vào ngày mai dù rõ ràng kích thích tinh thần đội bóng sau 2 trận thua liên tiếp là không dễ dàng. Tôi khẳng định U.20 Honduras sẽ chiến đấu với 100% phong độ trong trận đấu cuối cùng trước U.20 Việt Nam”, dẫn lời HLV Carlos Tabora.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.