HLV Henrique Calisto: 'Tôi không trở lại Việt Nam để làm huấn luyện viên'

22/09/2016 09:58 GMT+7

Cựu HLV trưởng đội tuyển Việt Nam Henrique Calisto phủ nhận thông tin ông trở lại Việt Nam để đàm phán dẫn dắt một đội bóng ở V-League khi đặt chân đến TP.HCM tối ngày 21.9.

Theo lời mời của ông Võ Quốc Thắng - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF), HLV Henrique Calisto vừa đến TP.HCM tối ngày 21.9.
Ngay sau khi đặt chân xuống sân bay Tân Sơn Nhất lúc 19 giờ 30, cựu HLV trưởng tuyển Việt Nam và CLB Đồng Tâm Long An (cũ) đã nhận được sự chào đón của một số CĐV cùng giới truyền thông.
Vị chiến lược gia được mệnh danh “thầy phù thuỷ”, từng đưa tuyển Việt Nam lên ngôi vô địch AFF Suzuki Cup 2008 trông vẫn rất phong độ và rất thân thiện khi giao lưu với người hâm mộ ngay tại sân bay Tân Sơn Nhất.

tin liên quan

'Phù thủy' Calisto trở lại Việt Nam... giải cứu CLB Long An
Cựu HLV đội tuyển Việt Nam, ‘cố nhân’ của CLB Long An, ông Henrique Calisto sẽ có mặt trên khán đài sân Chi Lăng (Đà Nẵng) để chứng kiến trận đấu play-off tranh suất đá V-League 2017 giữa Long An và Viettel vào ngày 23.9 sắp tới.
Ngay sau đó, ông Calisto nhận được sự “săn đón” của giới truyền thông và câu hỏi được quan tâm nhất là mục đích chính chuyến trở lại Việt Nam lần này của nhà cầm quân người Bồ Đào Nha.
Chia sẻ với phóng viên, ông Calisto vui vẻ cho biết suốt thời gian vừa qua ông không tham gia công tác huấn luyện nhưng vẫn luôn theo sát mọi chuyển động của bóng đá Việt Nam qua nhiều kênh thông tin khác nhau.
HLV Calisto khẳng định không quay lại Việt Nam làm HLV Ngọc Linh
Cựu HLV trưởng tuyển Việt Nam nói: “Tất nhiên, trở lại Việt Nam bao giờ cũng có cảm giác hết sức đặc biệt. Đây như là quê hương thứ hai của tôi và tôi vẫn luôn theo dõi mọi thông tin về bóng đá Việt Nam qua mạng internet.
Thời gian vừa qua, tôi nghỉ ngơi là chính và không tham gia huấn luyện đội bóng nào, dù có một vài CLB ở Tây Ban Nha ngỏ lời mời nhưng quá trình đàm phán gặp một số trục trặc nên không thành công”.
Trước câu hỏi: “Liệu có phải lần này ông sang Việt Nam để đàm phán dẫn dắt một đội bóng ở V-League?”, ông Calisto liền trả lời: “Ai nói tôi trở lại Việt Nam lần này để làm huấn luyện viên. Tương lai thế nào không biết vì tôi vẫn luôn muốn trở lại Việt Nam làm việc nếu có cơ hội.
Ông Calisto tỏ ra rất cởi mở khi có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất Ngọc Linh
Nhưng chuyến đi này của tôi chỉ đơn thuần là đi chơi đúng nghĩa theo lời mời của ông Võ Quốc Thắng. Tôi cũng không thể cố vấn hay dẫn dắt đội Long An ở trận play-off sắp tới được”.
Theo kế hoạch dự kiến, ngày 23.9 ông Calisto sẽ bay ra Đà Nẵng để dự khán trận play-off giữa Long An và Viettel. Sau đó, vị HLV người Bồ Đào Nha tiếp tục dự khán trận chung kết Cúp quốc gia 2016 giữa Than Quảng Ninh và Hà Nội T&T cả lượt đi và lượt về vào các ngày 24.9 và 29.9. Bên cạnh đó, “thầy phù thuỷ” Calisto cũng được mời dự Đêm Gala tổng kết mùa giải 2016 của VPF vào ngày 1.10 tại TP.HCM.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.