Incheon United trụ hạng thành công, Xuân Trường an tâm về nước phục vụ đội tuyển Việt Nam

05/11/2016 19:47 GMT+7

CLB Incheon United chính thức trụ hạng thành công sau khi vượt qua đối thủ Suwon City 1-0 ở vòng 38 K-League, mặc dù trận đấu này tiền vệ người Việt Nam Lương Xuân Trường không ra sân.

Ở trận đấu quan trọng bậc nhất này, HLV Lee Ki-hyung đã xếp Xuân Trường - người trước đó ra sân ở 4 trận liên tiếp, đá dự bị. 
Có lợi thế sân nhà nhưng đội bóng của Xuân Trường nhập cuộc khá thận trọng. Sau 45 đầu tiên, Incheon United đã có không ít cơ hội ăn bàn nhưng các chân sút đội bóng này đã không tận dụng thành công.
Bước vào hiệp 2, HLV Lee Ki-hyung vẫn không sử dụng Xuân Trường mà lần lượt tung Kim Dae-Joong rồi Park Jong-in vào sân.
Chơi tấn công với quyết tâm cao nhưng đội chủ nhà Incheon United chỉ có một lần làm tung lưới Suwon City ở phút 75, bàn thắng được thực hiện bởi Kim Yong Hwan.
CĐV Incheon United tràn xuống sân ăn mừng trụ hạng Incheon United
Thắng lợi với tỷ số tối thiểu trước Suwon City giúp Incheon United kết thúc mùa giải K-League Classic 2016 với 45 điểm sau 38 vòng đấu, chính thức giành quyền trụ hạng. Suwon City xuống hạng còn Seongnam phải đá play-off với một đại diện của K-League Challenge.
Với kết quả này, Xuân Trường đã có thể yên tâm để quay trở về tập trung cùng đội tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho AFF Cup 2016.
Dự kiến, trưa 6.11, Xuân Trường sẽ có mặt tại Hà Nội để hội quân cùng đội tuyển, chuẩn bị cho trận giao hữu lượt về với Indonesia ngày 8.11 trên sân Mỹ Đình.
Hôm qua (4.11), Công Phượng và Tuấn Anh đã từ Nhật Bản bay về Việt Nam để hội quân cùng đội tuyển. Cả hai đã xỏ giày ra sân tập ngay sau đó.
CLB Incheon United trụ hạng, Xuân Trường có thể an tâm về nước phục vụ cho đội tuyển Incheon United
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.