Thắng trận đấu bù, Quảng Nam áp sát ngôi vô địch

10/11/2017 19:57 GMT+7

Quảng Nam đã giành thắng lợi 2-1 trước Than Quảng Ninh trong trận đấu bù vòng 24 V-League 2017 để qua đó tiến gần đến ngôi vô địch.

Đều trong cuộc đua đến ngôi vô địch nhưng thuộc 2 trường phái thi đấu khác nhau, cả Quảng Nam và Than Quảng Ninh đều bộc lộ những phẩm chất riêng rõ rệt trên sân Tam Kỳ chiều nay.
Với lợi thế chủ nhà, Quảng Nam áp đảo thế trận ngay từ đầu. Họ có đến 3 pha dứt điểm nguy hiểm nhưng chưa thể chuyển thành bàn thắng. Tuy nhiên, ở phút 34 đội bóng miền Trung vẫn có bàn thắng dẫn trước, khi Hữu Phước tung cú sút đẹp mắt từ khoảng cách 25 m đưa bóng đi sát cột dọc khiến thủ môn Hoài Anh không thể cứu thua cho CLB Quảng Ninh.
Mạc Hồng Quân (áo đỏ, Than Quảng Ninh) thi đấu khá mờ nhạt ở trận đấu trên sân Tam Kỳ Đông Nghi
Quảng Ninh khi đó tấn công phụ thuộc khá nhiều vào ngoại binh Patiyo, nhưng với thế trận chặt chẽ mà đối thủ tạo ra, đội bóng vùng mỏ không có nhiều cơ hội. Tuy nhiên khi hiệp 2 đi được 5 phút, Than Quảng Ninh đã có bàn gỡ hòa đẹp mắt. Từ tình huống tạt bóng bên cánh phải, Patiyo đã tung ra cú đá nối khiến cả cầu trường Tam Kỳ câm lặng. Đây cũng là bàn thắng thứ 8 của tiền đạo gốc Phi cho Than Quảng Ninh mùa này.
Trận đấu cứ thế trôi dần về những phút cuối với những cơ hội ngon ăn của Quảng Nam bị bỏ lỡ. Tuy nhiên, đến phút 80, từ pha tat bóng bên cánh phải, một cầu thủ Than Quảng Ninh đã để bóng chạm tay trong vòng cấm. Trên chấm 11 m, Thanh Trung sút chính giữa khung thành đánh bại thủ môn Hoài Anh ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho CLB Quảng Nam.
Quảng Nam đã xây chắc ngôi đầu sau trận đấu bù Đông Nghi
Giành thắng lợi 2-1 trước Than Quảng Ninh, Quảng Nam tiếp tục độc chiếm ngôi đầu với 45 điểm, hơn đội xếp nhì là Hà Nội 3 điểm. Ở vòng 25, đội bóng xứ Quảng sẽ chạm trán CLB Hà Nội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.