Thủ môn trẻ của HAGL ký vào bản hợp đồng... kết thúc kiếp độc thân

29/12/2016 20:48 GMT+7

Ngày 31.12 này, lớp trẻ mà bầu Đức dày công gầy dựng sẽ chứng kiến thủ môn Phạm Văn Tiến là người đầu tiên ký vào bản hợp đồng ‘vĩnh viễn’, kết thúc kiếp độc thân.

Phạm Văn Tiến là một câu chuyện thú vị ở Hàm Rồng. Anh vốn là vận đông viên bóng chuyền của Quân khu 5. Sau đó, do duyên số đưa đây, tiềm năng của Tiến đã lọt vào mắt xanh của những tuyển trạch viên HAGL. Kiếp tay ngang, Tiến bắt đầu ăn tập tại Hàm Rồng.
Văn Tiến lớn hơn thế hệ đầu của Học viện HAGL Arsenal JMG 2 tuổi, nhưng có thể xem là một phần của thế hệ bóng đá mới mà bầu Đức dày công gầy dựng.
Không đủ tuổi tham dự U.19 Việt Nam phiên bản 2014, nhưng Văn Tiến là thủ thành của U.21 HAGL Arsenal JMG vô địch giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên 2 năm liên tiếp. 

tin liên quan

Lộ diện 'Thánh ấp trứng' Pokemon của HAGL
Mới đây thủ môn Văn Tiến của HAGL đã gây choáng cho các đồng đội cũng như bạn bè khi đăng tải đoạn clip độc chiêu ấp trứng Pokemon bằng… xe điện điều khiển từ xa. 
Ngoài ra, ở cấp độ đội tuyển, chàng trai người xứ Quảng này cũng đặt dấu ấn ở màu áo tuyển U.23 Việt Nam tại SEA Games 2015 cũng như vòng loại và vòng chung kết châu Á.
Có thể hình tương đối tốt, chững chạc, trầm tĩnh, Văn Tiến được coi là hạt giống nguồn của HAGL ở vị trí gác đền. Thực tế, Tiến đã và đang gây những "áp lực" không nhỏ cho đàn anh Tô Vĩnh Lợi. 
Khoảnh khắc hạnh phúc của đôi bạn trẻ Nhân vật cung cấp
Nhắc đến Tô Vĩnh Lợi, Văn Tiến sẽ phải cám ơn người anh đồng nghiệp này rất nhiều. Chính trong một bữa tiệc sinh nhật của Vĩnh Lợi, Văn Tiến đã bị "sét đánh" khi gặp cô gái Nguyễn Thị Thương, người từ ngày 31.12 tới sẽ là nữ chủ nhân của mình.
"Mọi thứ diễn ra rất nhanh. Tôi và Thương gặp nhau là như bị "nhiễm từ" và thấy nhớ nhau liền. Qua một năm tìm hiểu, chúng tôi cứ như đã là của nhau từ rất lâu rồi. Sự dịu hiền và đôi mắt biết nói của Thương đã giúp tôi tìm lại sự cân bằng và rất nhiều động lực trong cuộc sống", Văn Tiến chia sẻ.
Bộ ảnh cưới được thực hiện trên sân Pleiku của CLB HAGL Nhân vật cung cấp
Ở HAGL, Văn Tiến được coi là "Thánh Pokemon" nhờ những ý tưởng độc đáo của mình. Giờ đây, anh sẽ đi trước các đồng đội trẻ một bước khi chính thức "an bề gia thất" ở tuổi 23.
Thủ môn Phạm Văn Tiến, chàng trai gốc Quảng Nam của HAGL sẽ bước sang “trang sử mới” vào ngày 31.12 này. Chúc mừng cho cá nhân Văn Tiến cùng bà xã, cũng như CLB HAGL khi từ nay sẽ có thêm một người đàn ông chững chạc của gia đình.
Ảnh cưới của tuyển thủ U.23 Việt Nam Phạm Văn Tiến
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.