Thua TP.HCM ở phút bù giờ: 'HAGL thiếu may mắn nên mọi nỗ lực đều bằng không!'

04/03/2017 22:02 GMT+7

HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã bày tỏ sự tiếc nuối khi HAGL phải nhận thất bại (0-1) ở những phút bù giờ cuối cùng trong trận đấu với TP.HCM ở vòng 8 V-League 2017 diễn ra vào chiều 4.3.


[VIDEO]: HAGL 0-1 TP.HCM
Nếu giành được 3 điểm từ trận đấu này, với HAGL lẫn TP.HCM sẽ là một vị trí ở top 3 hoặc 4 trên bảng xếp hạng. Bước vào trận, HAGL đã chơi lấn lướt trước một TP.HCM trung thành với lối đá phòng thủ phản công.
Văn Toàn vẫn chơi nổi bật nhất trên hàng công HAGL như mọi khi, đáng tiếc anh vẫn chưa có được bàn thắng. Công Phượng, Văn Thanh, Hồng Duy cũng chơi xông xáo. Những pha phối hợp của các cầu thủ này thường xuyên đặt hàng thủ đối phương vào sự cảnh giác cao độ.
Đáng tiếc cho đội chủ sân Pleiku là vào thời điểm tưởng chừng họ có được 1 điểm, để có thêm trận thứ 4 bất bại liên tiếp, thì một sai lầm ở hàng thủ đã khiến HAGL trắng tay.
Dyachenko (áo trắng) đã tận dụng thành công từ pha sai lầm của hàng thủ HAGL Minh Trần
Tình huống HAGL thủng lưới diễn ra ở phút bù giờ thứ 3 của hiệp 2, từ một pha đánh đầu của hậu vệ Đăng Tuấn về cho thủ môn Văn Tiến, nhưng vì không có sự ăn ý cho nên bóng đã dội cột dọc đến đúng vị trí chân sút Dyachenko. Một cú đánh đầu từ tư thế trống trải của tiền đạo người Mỹ gốc Nga đã giúp TP.HCM có trọn 3 điểm quý giá.
Nhận được "món quà" bất ngờ, CLB TP.HCM đã vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Đây cũng là thứ hạng khá bất ngờ đối với một tân binh. Còn với HAGL, vẫn với 10 điểm nhưng đã tụt xuống vị trí thứ 8 và có thể còn tụt thêm, tùy thuộc vào kết quả của trận Hải Phòng - Quảng Nam diễn ra vào ngày mai, 5.3.
[VIDEO]: HỌP BÁO SAU TRẬN HAGL - TP.HCM
"Trong bóng đá khi thiếu một chút may mắn thì mọi nỗ lực đều bằng không. Nếu HAGL giải quyết được 1 bàn thắng sớm thì cục diện trận đấu đã khác.
Mặt khác, đội TP.HCM đã chọn lối chơi chặt chẽ, khiến cầu thủ chúng tôi gặp nhiều khó khăn trong việc tìm bàn thắng", HLV Nguyễn Quốc Tuấn phát biểu sau trận đấu.
Ông Tuấn cũng lý giải nguyên nhân cầu thủ HAGL chơi không hay như những trận trước. "Trải qua 4 trận, tôi có thể nhận thấy cầu thủ HAGL quá tập trung cao độ nên tâm lý có phần căng cứng. Không thể nói cầu thủ chúng tôi bị sa sút thể lực.
Chắc chắn, chúng tôi sẽ ngồi lại để tìm hướng khắc phục cho những trận đấu tiếp theo", ông Tuấn xác nhận.
CLB TP.HCM đã có chiến thắng thứ 3 liên tiếp và tạm vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Minh Trần
Bên phía CLB TP.HCM, HLV Alain Fiard đã khen ngợi hàng thủ đội nhà. Ông nói: "Chúng tôi may mắn. HAGL chơi hay hơn nhưng chúng tôi phòng ngự tốt hơn. 
3 trận thắng liên tiếp của TP.HCM đã nói lên được cầu thủ chúng tôi bắt đầu hòa nhập với nhau, ngày một ăn ý hơn".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.