Tuấn Anh trở lại, HAGL thắng trên sân khách

04/11/2017 20:03 GMT+7

HAGL tiếp tục thăng hoa sau khi thay tướng với trận thắng 2-1 ngay trên sân Thống Nhất của CLB Sài Gòn vào tối nay ở vòng 24 V-League 2017.

[VIDEO] HAGL ĐÁNH BẠI SÀI GÒN FC NGAY TẠI SÂN THỐNG NHẤT 
Tường thuật trực tiếp
Vòng 24 V-League 2017
Sự xuất hiện của tân giám đốc kỹ thuật Chung Hae Seong đã đem lại cho HAGL luồng gió mới và họ bất bại 2 trận liên tiếp trước các đối thủ mạnh như Quảng Nam và Hà Nội FC. Các cầu thủ HAGL đã khiến cho người hâm mộ mãn nhãn với màn trình diễn trong trận đấu với Hà Nội trên sân Pleiku cuối tuần qua.
Do đó, Công Phượng và các đồng đội được kỳ vọng sẽ tiếp tục thu hút được khán giả đến sân Thống Nhất ở vòng đấu 24 này khi làm khách trước Sài Gòn FC. Trong khi đó, đoàn quân của HLV Đức Thắng cũng đang có được phong độ ấn tượng khi vừa đánh bại đội bóng cùng thành phố trong trận derby cuối tuần vừa qua với tỷ số 3-1.
Với lợi thế sân nhà, Sài Gòn FC rất có thể sẽ kéo HAGL trở lại mặt đất sau 2 trận thăng hoa vừa qua. Cuộc đối đầu giữa Sài Gòn FC và HAGL được kỳ vọng sẽ rất hấp dẫn và kịch tính khi cả 2 đội đều có được lực lượng mạnh nhất.
[VIDEO] SLNA ĐÁNH BẠI LONG AN 
[VIDEO] HẢI PHÒNG THẮNG DỄ ĐÀ NẴNG 
Lịch thi đấu hôm nay
17 giờ:
Hải Phòng - Đà Nẵng
SLNA - Long An
18 giờ:
Sài Gòn - HAGL

tin liên quan

HAGL: Giấc mơ của ông Chung Hae-seong
Tân giám đốc kỹ thuật của Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) Chung Hae-seong vừa có hai phát biểu đáng chú ý. Ông không chỉ hy vọng trong nhiệm kỳ của mình HAGL sẽ vô địch V-League mùa giải 2019 mà còn tuyên bố sẽ quyết tâm biến HAGL trở thành đội bóng mạnh nhất Đông Nam Á.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.