U.21 Việt Nam khiến Yokohama vất vả thủ hòa

20/12/2017 20:51 GMT+7

Vì cả 2 đội đã giành quyền vào chung kết nên U.21 Việt Nam và Yokohama đã có trận đấu đầy cống hiến, có đến 4 bàn thắng được ghi và chia đều cho 2 đội (2-2).

Tường thuật trực tiếp
U21 QT: 21-Yoko
TRỰC TIẾP
HLV Trịnh Duy Quang khẳng định muốn tất cả các cầu thủ tập trung vào trận đấu với U.21 Yokohama, không bận tâm đến kết quả của trận đấu trước. Ông chia sẻ: “Chúng tôi đã cố gắng trong từng trận và đứng trước cơ hội để vào chung kết. U.21 Yokohama rất mạnh và là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch.
Dù họ đã sớm có vé vào chung kết nhưng dù ra sân với đội hình nào thì Yokohama vẫn được đánh giá cao hơn so với U.21 VN. Các cầu thủ U.21 VN sẽ tranh chấp bóng quyết liệt, không để Yokohama thoải mái cầm bóng triển khai lối chơi của họ. Hi vọng chúng tôi sẽ có trận đấu như mong muốn để hoàn thành mục tiêu”.
Thêm thuận lợi cho U.21 VN là nhiều trụ cột như Thanh Tùng, Hoàng Đức, Thanh Bình không đá chính ở trận trước, tiền vệ Triệu Việt Hưng cũng được rút ra sớm dưỡng sức cho trận quan trọng với Yokohama. Trong khi đó HLV Tomonobu Hayakawa cho biết lực lượng U.21 Yokohama không dày nhưng sẽ xem xét để trao cơ hội ra sân cho một số cầu thủ vừa bình phục chấn thương.
“Tất nhiên chúng tôi sẽ tính toán để không sức mẻ lực lượng cho trận đấu quyết định, tuy nhiên không có chuyện chúng tôi sẽ thi đấu với thái độ không nghiêm túc. Yokohama không có tư tưởng như thế bởi chúng tôi phải thi đấu vì hình ảnh của mình”, HLV Tomonobu Hayakawa thổ lộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.