U.22 Việt Nam 0-5 U.20 Argentina: Chênh lệch đẳng cấp

14/05/2017 20:58 GMT+7

Thể hình vượt trội, kỹ thuật khéo léo và sức bền tốt đã giúp cho các cầu thủ trẻ U.20 Argentina hoàn tất chuyến du đấu tại Việt Nam bằng chiến thắng thứ 2, thắng 5-0 trước lứa Công Phượng, Tuấn Anh...

 U.22 Việt Nam

0:5
kết thúc

U.20 Argentina

    Santiago (16')
Palacios (23', 45')
Senesi (65')
Ponce (82')
TRỰC TIẾP
 90'+3'
KẾT THÚC TRẬN. U.20 Argentina thắng U.22 VN 5-0. 
 90'
Hiệp 2 có 3 phút bù giờ. 
 86'
Công Phượng bị phạm lỗi ngay sát vạch 16m50. U.22 VN được hưởng quả đá phạt. 
 82'
VÀOOOOOOOOO. 5-0 cho Argentina. Ponce đánh đầu cận thành.
 81'
Đình Khương xuất sắc cứu thua khi lao mình phá bóng trong tình huống cầu thủ Argentina sút bóng vào lưới trống.
 79'
U.22 thay người. Hoàng Thanh Tùng vào thay Lâm Ti Phông.
 78'
Nguy hiểm. Mendez sút bóng trúng cột dọc U.22 VN. 
 72'
A Hoàng nhận thẻ vàng do phạm lỗi với cầu thủ của Argentina. 
 71'
U.22 thay người. A Hoàng vào thay Văn Kiên. 
 70'
U.22 thay người. Châu Ngọc Quang vào thay Tuấn Anh. 
 68'
U.22 thay người. Nguyễn Anh Tài vào thay Hồng Duy. 
 65'
VÀOOOOOOOOO. 4-0 cho Argentina. Senesi dễ dàng ghi bàn sau pha phối hợp đá phạt góc.
 63'
Argentina đang chơi chùng xuống để giữ sức và tránh chấn thương, vì thế U.22 VN đang có những pha tấn công liên tục. 
 61'
Cầu thủ Martinez bị chấn thương khá nặng sau pha va chạm với Đình KHương phải đưa lên xe cấp cứu. 
 58'
Thủ môn Phí Minh Long tiếp tục bị đau sau pha băng ra bắt bóng và va chạm với cầu thủ của Argentina.
 54'
Bóng trúng chân Đình Khương vào lưới trống nhưng trọng tài cho rằng cầu thủ Argentina đã phạm lỗi với thủ môn Phí Minh Long.
 50'
U.22 VN đang nỗ lực tấn công nhiều hơn, nhưng họ vẫn chưa có được giải pháp xâm nhập khu vực 16m50 của đối thủ. 
 46'
U.22 Việt Nam có 2 sự thay đổi liên tiếp. Đình Khương, Đức Huy vào thay cho Văn Khánh, Đông Triều.  
 46'
HIỆP 2 BẮT ĐẦU. 
 45'+1'
HẾT HIỆP 1. U.20 Argentina tạm dẫn U.22 VN 3-0. 
 45'
VÀOOOOOOOO. 3-0 cho Argentina. Palacios ghi bàn nâng tỷ số 3-0 cho Argentina với cú đệm bóng cận thành vào lưới trống. 
 40'
Nguy hiểm, thủ môn Minh Long xử lý tình huống không tốt khi bắt hụt bóng rất may các chân sút Argentina đã không tận dụng được. 
 34'
Thẻ vàng. Ascacibar phạm lỗi với Lâm Ti Phông. 
 33'
U.22 VN nỗ lực đá giãn biên để tìm cơ hội ghi bàn, nhưng cơ hội của đội chủ nhà khá ít. 
 29'
Nguy hiểm, Martinez móc vô-lê trong vòng 16m50, nhưng thủ môn Phí Minh Long đã xuất sắc cản phá. 
 23'
VÀOOOOOOOO. 2-0 cho U.20 Argentina. Một cú ra chân nhanh và bóng đi vào góc hiểm của Palacios.
Có thể thấy khả năng dứt điểm của U.20 Argentina quá tốt, họ có thể bắn phá khung thành đối thủ ở mọi khoảng cách.
 19'
Nguy hiểm, Mansilla dứt điểm bóng đi chệch cột dọc U.20 VN.
 17'
U.22 VN đã chơi khá tốt, thế nhưng các hậu duệ của Messi cho thấy đẳng cấp của mình khi luôn có vũ khí để phá thế bế tắc. 
 16'
VÀOOOOOOOO. 1-0 cho U.20 Argentina. Santiago đã thực hiện cú đá phạt đẳng cấp vào góc cao khung thành để mở tỷ số cho Argentina.
 12'
U.22 VN đang thi đấu rất tự tin. 
 7'
Trong đội hình xuất phát của U.22 Việt Nam có đến 6 cái tên đang cùng khoác áo CLB HAGL (Văn Thanh, Văn Khánh, Đông Triều, Công Phượng, Tuấn Anh, Hồng Duy). Đây có thể là số cầu thủ sẽ góp mặt ở SEA Games 29 trong môn bóng đá nam. 
 2'
Nguy hiểm. Thủ môn Phí Minh Long đã cản phá xuất sắc cú sút ở cự ly gần của Marcelo Torres. 
 19 giờ
HIỆP 1 BẮT ĐẦU. U.20 Argentina giao bóng trước. 
 18 giờ 52
Hai đội đã ra sân. Tuyển U.22 Việt Nam với trang phục toàn đỏ, còn U.20 Argentina với trắng sọc xanh dương lợt quen thuộc. 
 
ĐỘI HÌNH RA SÂN
U.22 Việt Nam: Minh Long, Văn Kiên, Văn Khánh, Duy Mạnh, Văn Thanh, Lâm Ti Phông, Đông Triều, Tuấn Anh, Hồng Duy, Công Phượng, Thanh Bình. 
U.20 Argentina: Petroli Franco, Montiel Ariel, Juan Marcos, Valenzuela, Senesi Marcos, Ascacibar, Palacios Exequiel, Colombatto Santiago, Marcelo Torres, Javier Martinez, Mansilla Ezequiel
 18 giờ 35
U.22 Việt Nam đang khởi động Khánh Vy
U.20 Argentina cũng đã có mặt trên sân Mỹ Đình và khởi động Khánh Vy
 18 giờ 30
HLV Hữu Thắng nhấn mạnh: “U.20 Argentina có lối chơi rất hiện đại. Họ sẽ đối thủ nặng ký của chức vô địch World Cup U.20 năm nay. Bóng đá Argentina thời kỳ nào cũng sản sinh ra những anh tài kiệt xuất và trong đội hình của U.20 Argentina lúc này cũng sẽ có những ngôi sao tỏa sáng trong tương lai.
Trận gặp U.20 Việt Nam, dù có chút khó khăn để điều chỉnh nhịp sinh học nhưng Argentina vẫn chơi rất tốt cả 90 phút, lúc nhanh lúc chậm, họ chủ động điều tiết được nhịp độ trận đấu theo ý muốn. Đá trên sân Mỹ Đình có mặt cỏ tuyệt vời, chắc chắn đội bạn có nhiều cơ hội phô diễn kỹ thuật nhiều hơn nữa. Nhưng điều đó càng giúp trận đấu thêm phần hấp dẫn mà thôi. Vì Việt Nam cũng đâu có kém khéo léo.
Chúng tôi đã sẵn sàng cho cuộc đối đầu này, chỉ hơi tiếc là Văn Toàn, Tiến Dũng, Tuấn Tài không thể ra sân”.
 18 giờ 20
Trước câu hỏi: “Ở trận thắng U.20 Việt Nam có vẻ như U.20 Argentina chưa chơi hết sức mình mà đã hay lắm rồi. Vậy trận đấu sắp tới gặp U.22 Việt Nam, Argentina sẽ bung hết 100% công lực chứ?”.
HLV Ubeda của U.20 Argentina đáp: “Các bạn nhìn thì có vẻ như chúng tôi còn giữ chân nhưng thực ra đã chơi hết khả năng rồi đấy. Không chỉ thắng U.20 Việt Nam mà chúng tôi còn có màn trình diễn rất thuyết phục. Chẳng có lý do gì khiến chúng tôi không đá hết mình vào ngày 14.5 (19 giờ). Và có thể còn chơi hay hơn cả khi đá với U.20 Việt Nam vì trước trận gặp U.20 Việt Nam, chúng tôi phải di chuyển xa và vấp phải một số bất lợi về chênh lệch múi giờ, thời tiết. So với TP.HCM, thời tiết ở Hà Nội có hơi khác chút một nhưng các cầu thủ của tôi đã kịp thích nghi rồi. Tôi tin chắc trận đấu sắp tới sẽ rất hay”.
17 giờ
[VIDEO]: CĐV DIỄU HÀNH CỔ VŨ CHO U.22 VIỆT NAM
Các CĐV Việt Nam tất nhiên không bỏ qua sự kiện này, thậm chí chương trình tiếp sức cho U.22 Việt Nam đã được lên kế hoạch từ nhiều ngày trước và đặc biệt là màn diễu hành qua các con phố chính tại Hà Nội bắt đầu từ 1 giờ chiều nay.
Với điểm xuất phát bắt đầu từ Quảng trường SVĐ Quốc Gia Mỹ Đình, Các thành viên thuộc Hội CĐV Bóng đá VFS Miền Bắc với đồng phục vờ đỏ sao vàng, trống kèn và băng rôn đã khiến bầu không khí Bóng đá Hà Nội thực sự sôi sục trên các con đường, tuyến phố mà đoàn đi qua.
Tại mỗi tuyến đường trong lộ trình của các CĐV Bóng đá Việt Nam, lại có thêm những sự hưởng ứng từ những người dân yêu bóng đá. Dự kiến Các thành viên của Hội CĐV VFS miền Bắc sẽ thực hiện hành trình từ SVĐ Quốc Gia Mỹ Đình - Lê Quang Đạo -Đại lộ Thăng Long-Trần Duy Hưng - Nguyễn Chí Thanh- Kim Mã - Nguyễn Thái Học - Phan Bội Châu - Hai Bà Trưng - Nhà Hát Lớn - Tràng Tiền - Trần Quang Khải - Đê Yên Phụ - Đường Thanh Niên - Hùng Vương - Trần Phú - Kim mã - Nguyễn Chí Thanh - Trần Duy Hưng - Nguyễn Chánh - Dương Đình Nghệ (Kengnam) - Mễ Trì - Lê Quang Đạo, và điểm kết thúc cũng sẽ chính là SVĐ Quốc Gia Mỹ Đình, nơi mà U.22 Việt Nam sẽ có trận đấu rất đáng chờ đợi với U.20 Argentina vào lúc 19 giờ tối nay. Thời gian diễu hành của Hội CĐV dự kiến sẽ kéo dài từ 13 giờ đến 16 giờ 30 chiều nay.
Với hoạt động diễu hành này, Hội CĐV Bóng đá Việt Nam hy vọng sẽ thu hút được thật nhiều khán giả đến cổ vũ cho thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng trong trận đấu tối ngày hôm nay cùng khẩu hiệu “Nhuộm đỏ sân Mỹ Đình”.
Thêm một lần, tình yêu bóng đá cuồng nhiệt của các CĐV Việt Nam sẽ lại là một kỷ niệm khó phai với các vị khách đến từ Argentina, và cũng sẽ góp phần giúp SVĐ Mỹ Đình tối nay sẽ thực sự như một ngày hội với những khán giả hâm mộ bóng đá nước nhà.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.