VFF khen ngợi cú lội ngược dòng ngoạn mục của U.16 Việt Nam

20/09/2016 09:26 GMT+7

Ngay sau chiến thắng 3-2 tại lượt trận thứ 2 vòng chung kết U.16 châu Á đang tranh ở Ấn Độ trước tuyển Úc, đội tuyển U.16 Việt Nam đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ quê nhà.

[VIDEO]: U.16 VIỆT NAM 3-2 U.16 ÚC
Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) Lê Hùng Dũng đã có thư khen với nội dung: “Chúc mừng toàn đội đã thi đấu xuất sắc lội ngược dòng thắng Úc 3-2 sau khi bị dẫn trước 2-0. Đây là cuộc rửa hận ngọt ngào của thầy trò HLV Đinh Thế Nam sau thất bại ở trận chung kết U.16 Đông Nam Á tại Campuchia gần 3 tháng trước đây.
Quan trọng là cả đội đã nỗ lực chơi một trận đầy cống hiến với tinh thần quả cảm để vượt qua đối thủ có thề hình to cao hơn mình...”.
Còn Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn phát biểu: “VFF hết sức phấn khởi vì thành tích bước đầu này của đội U.16 Việt Nam là sự đầu tư đúng hướng của VFF sau khi cho toàn đội cọ xát quốc tế liên tục với CHDCND Triều Tiên và Yemen trước giải đã tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm cần thiết. Đây là tiền đề giúp đội tự tin để hướng đến mục tiêu xa hơn, biết đâu sẽ vượt qua Kyrgyzstan đang cùng điểm thua hiệu số (do thua Nhật Bản 0-8) để lọt vào tứ kết...”.
Từ Ấn Độ, trưởng đoàn Nguyễn Lân Trung cho biết: “Sau hiệp 1 bị thủng lưới 2 lần do hàng thủ có vài sai sót, toàn đội đã chơi tự tin hẳn lên ở hiệp 2. Tiền vệ Hữu Thắng chính là người chơi hay nhất với 2 bàn thắng gỡ hòa trước khi Duy Khiêm ấn định tỷ số.
Nhưng phải biểu dương cả đội đã thi đấu đầy cảm hứng, liên tục đẩy đội bạn vào thế chống đỡ, nôn nóng và phạm sai lầm. Chúng tôi rất tự hào về kết quả này và sau khi chứng kiến Kyrgyzstan thi đấu với Nhật Bản, toàn đội rất tự tin sẽ thi đấu tốt ở trận cuối vòng bảng vào 17 gờ 30 ngày 22.9 tới”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.