Châu Tuyết Vân: Bí quyết trẻ đẹp của công chúa Taekwondo

26/02/2021 09:00 GMT+7

Thành công trên võ đài, suôn sẻ trong sự nghiệp, Châu Tuyết Vân còn sở hữu một gương mặt yêu kiều, khả ái, trẻ trung khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Nhắc đến Châu Tuyết Vân là nhắc đến những thành công cùng Taekwondo. Sở hữu 8 huy chương vàng thế giới, 5 huy chương vàng châu Á và 4 lần liên tiếp nhận huy chương vàng SEA Games, cô gái nhỏ nhắn này khiến người ta nể phục với hàng loạt thành tích xuất sắc trong 20 năm gắn bó với môn võ này.
Châu Tuyết Vân giành được nhiều thành công với Taekwondo

Châu Tuyết Vân giành được nhiều thành công với Taekwondo

Ấn tượng hơn, song song với sự tập trung cùng Taekwondo, Tuyết Vân còn là một cô gái siêng năng, tháo vát, ham học hỏi. Ít ai biết rằng, một mình Tuyết Vân gánh vác trách nhiệm kinh tế trong gia đình. Cũng ít ai biết rằng, cô nàng xinh đẹp này còn chăm sóc và quản lý một tập thể với hơn 100 thành viên của đội tuyển Taekwondo.

Hoa khôi làng võ Châu Tuyết Vân mua nhà mới và chốt thời điểm lấy chồng

Khối lượng công việc khổng lồ là vậy nhưng nhờ sự sắp xếp thời gian hợp lý cùng các quy định trong quản lý, dạy bảo thành viên trong tập thể, Tuyết Vân không chỉ giải quyết một cách suôn sẻ mà còn định hướng được một lộ trình hợp lý cho sự nghiệp sau này. Cô gái 30 tuổi là một trong những vận động viên thể thao Việt Nam hiếm hoi dành một sự nghiêm túc trong phát triển và định hướng sự nghiệp thể thao. Sở hữu trong tay bằng thạc sỹ về quản trị thể thao, Tuyết Vân dự định sau khi chia tay VĐV Taekwondo sẽ tập trung phát triển sự nghiệp theo hướng quản trị, kinh doanh cũng liên quan đến môn thể thao vốn đã mang lại cho cô danh tiếng và thành công suốt 2 thập kỷ.
Là một cô gái cầu tiến, có tham vọng và thành công, đương nhiên vì thế mà Tuyết Vân cũng không có được nhiều thời gian chăm sóc cho bản thân. Vậy nhưng, dù đã bước sang tuổi 30 và bận rộn như vậy, Tuyết Vân vẫn khiến người ta thu hút bởi vẻ đẹp yêu kiều và trẻ trung như ở độ 25-26. Tuyết Vân chia sẻ: “Tập luyện thể thao và có một lối sống lành mạnh, thời gian biểu hợp lý giúp cho tôi không bị căng thẳng, mệt mỏi dẫn đến mau già. Nhiều người cũng bất ngờ khi biết tôi đã 30 tuổi. Tôi nghĩ điều quan trọng nhất để mình luôn giữ được sự trẻ trung chính là có niềm tin và lạc quan trong cuộc sống”.
Tuyết Vân được mệnh danh là người đẹp không tuổi của Taekwondo Việt Nam

Tuyết Vân được mệnh danh là người đẹp không tuổi của Taekwondo Việt Nam

"Cô nói thêm: “Bên cạnh đó, việc sử dụng sản phẩm dinh dưỡng của nhãn hàng Herbalife hỗ trợ cho tôi rất nhiều trong cuộc sống đời thường cũng như trong giai đoạn tập luyện và thi đấu. Thời gian luyện tập khi thi đấu của tôi có thể kéo dài từ sáng đến tôi. Nhưng chế độ dinh dưỡng của VĐV chuyên nghiệp lại không chênh lệch quá nhiều so với người khác. Những lúc như vậy, tôi vẫn sử dụng thêm các loại thực phẩm dinh dưỡng, bột dinh dưỡng giàu protein của Herbalife và không quên bổ sung nước để phòng mất nước. Bên cạnh đó, khi ra nước ngoài thi đấu, các VĐV không tránh khỏi sức ép tâm lý, mệt mỏi khi di chuyển xa. Những lúc như thế, tôi thường mang theo các thực phẩm dinh dưỡng đặc biệt là bột dinh dưỡng của Herbalife để đảm bảo đủ sức khỏe và phong độ để thi đấu”.
Với Tuyết Vân, sản phẩm của Herbalife không chỉ là bạn đồng hành trong thi đấu mà ngay cả cuộc sống bình thường, cô cũng có thói quen sử dụng sản phẩm này nhằm phục vụ cho năng lượng của cả một ngày bận rộn. Cũng nhờ vậy, cô có thể tự tin làm tốt công việc của bản thân và sẵn sàng chinh phục cho những thử thách kế tiếp đến với mình".
Sự lạc quan, yêu đời và cuộc sống lành mạnh, dinh dưỡng hợp lý là bí quyết giữ nét thanh xuân của Tuyết Vân

Sự lạc quan, yêu đời và cuộc sống lành mạnh, dinh dưỡng hợp lý là bí quyết giữ nét thanh xuân của Tuyết Vân

Dinh dưỡng lành mạnh, sẵn sàng tiến bước
Hơn một thập kỉ có mặt ở thị trường Việt Nam, tập đoàn dinh dưỡng Herbalife Nutrition đã đồng hành cùng thể thao Việt Nam với tư cách tài trợ nhiều mặt cho các vận động viên trọng điểm. Không chỉ đóng vai trò tư vấn, cung cấp dinh dưỡng trong thời gian thi đấu để tạo động lực cho các VĐV giành thành tích nổi trội ở đấu trường khu vực, châu lục và thế giới mà Herbalife luôn là người bạn đồng hành với các VĐV trong cuộc sống thường nhật. Cung cấp một phần dinh dưỡng không thể thiếu hàng ngày, Herbalife giúp các VĐV luôn duy trì được sức khoẻ ổn định, năng lượng tích cực và cuộc sống lành mạnh; qua đó sẵn sàng tiến bước cho một ngày đầy hiệu quả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.