Khai mạc hội thao Elipsport, chủ đề ‘Kết nối sức mạnh - Dẫn lối thành công’

04/05/2021 15:40 GMT+7

Vừa qua, tập đoàn ELIP cùng thương hiệu Elipsport tổ chức hội thao đúng vào dịp lễ 30.4 - 1.5, nhằm tạo sân chơi bổ ích, lan tỏa cảm hứng sống khỏe, sống hiện đại đến CB-CNV và cộng đồng.

Đây là hội thao được Elipsport tổ chức lần thứ 6, với chủ đề: “Kết nối sức mạnh - Dẫn lối thành công”
Năm nay, hội thao gồm các bộ môn chạy điền kinh tập thể, siêu cúp bóng đá nữ và bóng đá nam, được tổ chức tại sân vận động Quận 8, TP.Hồ Chí Minh.
Tham gia ngày hội có sự góp mặt của toàn bộ CB-CNV khối điều hành, đại diện 121 chi nhánh tại 63 tỉnh và các khách mời Danh dự tham gia chương trình.
CEO Elipsport - Ông Lê Mạnh Trường cho biết: “Để thực hiện được khát vọng, chinh phục được sứ mệnh nâng cao thể lực cho người Việt, chúng ta cần những con người ELIP phát triển toàn diện về đạo đức, sức khỏe, trí tuệ. Đó cũng chính là lý do tuyên bố buổi lễ khai mạc Hội thao Elipsport, với chủ đề: “Kết nối sức mạnh - Dẫn lối thành công”.
Elipsport đặt mục tiêu đưa các bộ thiết bị luyện tập, chăm sóc sức khỏe mang nhãn hiệu ELIP đến 10 triệu hộ gia đình Việt trong 5 năm tới.
Song song đó, Elipsport cũng triển khai chương trình khuyến mãi, giảm giá lên đến 80% trong dịp này.
Đây là cơ hội mua sắm tuyệt vời trong năm, để sở hữu các thiết bị ghế massage, máy chạy bộ, xe đạp tập, giàn tạ,... với giá tốt bậc nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.