Cổ động viên Costa Rica ‘đại náo’ CLB TP.HCM

05/08/2020 15:15 GMT+7

Bộ đôi tuyển thủ Costa Rica, Ariel Rodriguez và Jose Ortiz chính thức đầu quân CLB TP.HCM kéo theo sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ quốc gia đến từ Trung Mỹ xa xôi.

Ngay khi đội chủ sân Thống Nhất công bố hình ảnh ra mắt bộ đôi tiền đạo “triệu USD” Ariel Rodriguez - Jose Ortiz ngày 4.8, Fanpage CLB TP.HCM trở nên xôm tụ hẳn. Không chỉ người hâm mộ trung thành của CLB hân hoan chào đón 2 tân binh, đặc biệt còn có sự xuất hiện của rất nhiều người hâm mộ đến từ Costa Rica vốn là cổ động viên trung thành của bộ đội tuyển thủ Ariel Rodriguez - Jose Ortiz.

Ariel Rodriguez (phải) cùng Jose Ortiz cập bến CLB TP.HCM kéo theo sự quan tâm của người hâm mộ Costa Rica với bóng đá Việt Nam

CLB TP.HCM

“Ariel Rodriguez - Jose Ortiz là bộ đôi chất lượng, sỡ hữu kỹ thuật, tốc độ tốt sẽ gây sợ hãi cho các đối thủ”, Jordi Orellana, một người hâm mộ, viết. “Chúc mừng Ariel Rodriguez - Jose Ortiz đã vượt qua chặng đường khó khăn để đến được nơi có thể thỏa đam mê. Chúng tôi tự hào về các bạn”, Douglas Ortiz Picado chia sẻ. Hầu hết fan hâm mộ Costa Rica đều gửi lời cầu thúc mọi điều tốt đẹp đến với 2 đồng hương Ariel Rodriguez - Jose Ortiz trong màu áo mới CLB TP.HCM.

Gia nhập CLB TP.HCM, Jose Ortiz trở thành cầu thủ đắt giá nhất V-League 2020

CLB TP.HCM

Trên Instagram, tiền đạo tân binh mang áo số 27 của CLB TP.HCM Jose Ortiz, người có giá trị chuyển nhượng cao nhất V-League 2020 (650.000 euro, theo transfermarkt), khoe ảnh ra mắt đội bóng mới kèm dòng chia sẻ: “Đôi khi Thượng đế xóa bỏ thứ mà bạn không bao giờ nghĩ mất đi để cho bạn thứ mà bạn chưa bao giờ nghĩ sẽ có. Mong mọi điều tốt đẹp”.

Tuyển thủ Costa Rica tài năng thế nào mà CLB TP.HCM chi triệu USD chuyển nhượng?

Trong khi đó tiền đạo Ariel Rodriguez với 3 năm kinh nghiệm chơi bóng ở Thái Lan viết: “Tôi sẽ làm việc chăm chỉ để đáp lại kỳ vọng từ đội bóng mới TP.HCM”. Đông đảo cổ động viên CLB TP.HCM tỏ ra hào hứng, nhiệt liệt chào đón bộ đôi tiền đạo tuyển Costa Rica với kỳ vọng họ chứng minh được năng lực. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.