Niềm tin vàng của U.22 Việt Nam!

14/08/2017 15:16 GMT+7

Các chàng trai Việt Nam tin rằng mình sẽ đoạt Vàng tại SEA Games 2017 trên đất Malaysia.

Môn bóng đá nam SEA Games 29 rất thú vị khi ngay cả đội “bé hạt tiêu” là Campuchia cũng tuyên bố sẽ vô địch. Không biết Campuchia đi được đến đâu, nhưng phát biểu tự tin của vị HLV trưởng Campuchia  Leonardo Vitorino ít nhiều cũng động viên tinh thần cầu thủ của mình. Camppuchia sẽ đỉnh đạc bước ra sân với tâm thế mạnh mẽ hơn, chứ không còn bị xem là đội lót đường như bao kỳ SEA Games khác.

HLV Nguyễn Hữu Thắng đang dẫn dắt U.22 VN cũng tuyên bố: “VN sẽ bước lên đỉnh cao nhất”. Sở dĩ vị HLV người xứ Nghệ mạnh miệng vì ông tin vào các học trò của mình. Với những gì đã được chuẩn bị, U.22 VN có niềm tin để đánh bại mọi đối thủ.

Công Phượng (trái) luôn truyền "lửa" cho đồng đội - Ảnh: Độc Lập

“Chúng tôi luôn tin mình sẽ thắng ở SEA Games lần này” -  đó là tuyên bố của Văn Toàn khi được cử ra trả lời báo chí. Văn Toàn còn tin anh sẽ ghi nhiều bàn ở SEA Games để góp công cho U.22 VN.

Nhưng trên tất cả, đó là niềm tin của người hâm mộ gởi gắm vào U.22 VN. Sau bao nhiêu năm chờ đợi, người hâm mộ VN tin rằng U.22 VN sẽ có vàng ở SEA Games lần này. Niềm tin đó dựa vào tài năng của lứa cầu thủ U.22 do HLV Hữu Thắng dẫn dắt. Những Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn, Tiến Dũng, Duy Mạnh, Đông Triều… đều có nhiều kinh nghiệm thi đấu quốc tế, có chuyên môn tốt nên đủ sức để đá bại Thái Lan hay với bất cứ đối thủ nào.

Mọi việc khó khăn nào cũng rất cần niềm tin để vượt qua. U.22 VN đang tràn đầy niềm tin hát khúc khải hoàn ở SEA Games 2017. Vì thế, chúng ta có thể đặt trọn niềm tin vào các chàng trai Việt Nam.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.