Các ngôi sao M.U ở tuyển Anh ‘dụ dỗ’ Harry Kane bỏ Tottenham đến Old Trafford

Tây Nguyên
Tây Nguyên
24/05/2021 19:38 GMT+7

Các ngôi sao tuyển Anh của CLB M.U được cho là đã lên kế hoạch ‘dụ dỗ’ Harry Kane tại VCK EURO với mục tiêu chia tay Tottenham để gia nhập “Quỷ đỏ” mùa giải tới.

Theo tờ The Sun, Harry Maguire, Luke Shaw và Marcus Rashford của M.U và tuyển Anh sẽ sử dụng tình bạn thân thiết của họ với Kane ở tuyển Anh để thúc giục chân sút 27 tuổi này chọn đội chủ sân Old Trafford thay vì đến các đối thủ Man CityChelsea.

Những cuộc lật đổ ngoạn mục ở 5 giải vô địch hàng đầu châu Âu

Theo báo giới Anh, giá chuyển nhượng của Kane đang tăng sau khi anh đoạt giải “Vua phá lưới” Ngoại hạng Anh 2020 - 2021 với 23 pha lập công. Trước đó, Tottenham đã đưa ra 150 triệu bảng cho đội bóng nào muốn có chữ ký của Kane. HLV Gareth Southgate sẽ công bố danh sách dự VCK EURO năm nay vào ngày 25.5 và các cầu thủ có thể ở cùng nhau trong tối đa 6 tuần tranh tài tại giải đấu.

Trung vệ Harry Maguire (phải) cùng các đồng đội M.U ở tuyển Anh dự kiến thuyết phục Kane đến sân Old Trafford

AFP

Mong muốn rời Tottenham của đội trưởng tuyển Anh Kane đã trở thành đề tài bàn tán của phòng thay đồ Old Trafford, trong đó tiền đạo kỳ cựu người Uruguay Edinson Cavani cũng lên tiếng, theo The Sun.
Một nguồn tin cho biết: “Tất cả các cầu thủ đã thảo luận về việc Harry rời Spurs. Các cầu thủ tuyển Anh dự định sẽ làm việc với anh ấy khi họ gặp nhau. Họ biết anh ấy giỏi như thế nào và mặc dù sẽ cạnh tranh với một người như Marcus, họ rất phấn khích khi nghĩ đến việc chơi cùng Kane”.
Edinson Cavani đã không ngại ngùng khi nói với mọi người rằng anh đánh giá rất cao tài săn bàn của Kane. Mặc dù nói tiếng Anh không tốt, nhưng Cavani (người vừa gia hạn hợp đồng với M.U thêm 1 năm) vẫn có thể truyền tải thông điệp của mình: “Harry là một kiểu cầu thủ phù hợp với M.U hiện tại, tất cả các cầu thủ đều nghĩ rằng anh ấy sẽ hòa nhập tốt với lối chơi của họ vì đều thích chơi phản công, giống như Spurs”.

Kane đang nhận nhiều sự quan tâm của các "ông lớn" Ngoại hạng Anh

AFP

M.U phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt trong nỗ lực thuyết phục Kane gia nhập sân Old Trafford. Cách đây vài ngày, đội trưởng tuyển Anh bất ngờ dành sự tôn vinh cho tiền vệ Kevin De Bruyne của Man City, mô tả ngôi sao này là “giấc mơ của một tiền đạo” để chơi cùng. Kane vẫn còn 3 năm trong hợp đồng với Tottenham nhưng đã nói rõ với chủ tịch Daniel Levy rằng anh muốn ra đi để tìm kiếm danh hiệu trong sự nghiệp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.