Chói sáng ở EURO 2020, Sterling vẫn không có chỗ ở Man City

Tây Nguyên
Tây Nguyên
17/07/2021 08:25 GMT+7

Theo báo giới Anh, Raheem Sterling vẫn nằm trong danh sách những cầu thủ mà Man City có thể bán ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này bất chấp tiền đạo này vừa có màn trình diễn xuất sắc giúp tuyển Anh lọt vào trận chung kết EURO 2020 .

Theo tờ The Mirror, Sterling nằm trong danh sách những cầu thủ Man City có thể bị bán khi HLV Pep Guardiola lên kế hoạch đại tu đội hình cho mùa giải 2021 - 2022. Chiến lược gia người Tây Ban Nha muốn đưa về những cầu thủ mới chất lượng, nhưng muốn làm vậy đội bóng phải bán bớt cầu thủ để cân bằng tài chính.

Phong độ của Sterling tại Man City trái ngược với ở tuyển Anh

REUTERS

Trước đó, CLB Man City đã đưa tiền đạo ngôi sao Harry Kane (Tottenham) và tiền vệ Jack Grealish (Aston Villa) trở thành mục tiêu chính trước thềm mùa giải mới. Kế hoạch chiêu mộ Kane và Grealish của nhà vô địch Ngoại hạng Anh có thể khiến Sterling gần hơn với việc chia tay sân Etihad.
Tờ The Athletic dẫn một nguồn tin cho hay, Man City hiện vẫn theo đuổi Kane và Grealish, thậm chí phòng bị thêm phương án mua “cỗ máy ghi bàn” Robert Lewandowski từ Bayern Munich. Hiện kế hoạch chiêu mộ Kane và Grealish vẫn chưa thể hoàn thành do phải tốn một khoản kinh phí lớn, tổng cộng khoảng 200 triệu bảng.
Sterling được xem là người hùng của đội tuyển Anh tại EURO 2020. Anh là một trong những chìa khóa giúp đội bóng của HLV Gareth Southgate tiến vào trận chung kết cho đến khi thua tuyển Ý sau loạt đá sút luân lưu. Thế nhưng, phong độ tốt của Sterling tại tuyển Anh ở EURO 2020 (ghi 3 bàn, 1 pha kiến tạo) lại trái ngược với những gì anh thể hiện ở sân Etihad khi chỉ ghi 10 bàn ở Ngoại hạng Anh mùa trước.

Harry Kane (giữa) là mục tiêu chiêu mộ hàng đầu của Man City

AFP

Ngoài Sterling, một số ngôi sao khác như Riyad Mahrez, Aymeric Laporte, Gabriel Jesus và Bernardo Silva cũng có thể bị bán ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này nếu Man City nhận được lời đề nghị phù hợp. Trước đó, nhà vô địch Anh cũng đã “giải phóng” Sergio Aguero và Eric Garcia cho CLB Barcelona theo dạng chuyển nhượng tự do.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.