Ông chủ Trung Quốc ‘thắt lưng buộc bụng’, Inter Milan tan đàn xẻ nghé

Tây Nguyên
Tây Nguyên
31/05/2021 20:30 GMT+7

Sa sút tài chính khiến chủ sở hữu người Trung Quốc khiến nhà vô địch Ý Inter Milan bắt đầu cuộc ‘chảy máu’ những tài năng trong đội hình sau quyết định ra đi của HLV Antonio Conte.

Theo tờ Gazzetta dello Sport của Ý, hậu vệ trẻ tài năng Achraf Hakimi là ngôi sao đầu tiên sẽ phải rời Inter Milan trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Tờ báo này cho hay các cuộc đàm phán việc Inter bán hậu vệ người Ma Rốc cho PSG trên thực tế đã hoàn tất.

Chủ tịch người Trung Quốc, Steven Zhang của Inter quyết định "thắt lưng buộc bụng"

AFP

Đội bóng thủ đô nước Pháp phải trả phí chuyển nhượng 60 triệu euro cho cựu sao CLB Dortmund. Đây được đánh giá là một món hời cho PSG khi Hakimi vốn đang có giá trị thị trường khoảng 50 triệu euro và vẫn còn hợp đồng với Inter Milan đến năm 2025.
Theo báo giới Ý, Inter Milan buộc phải thay đổi chính sách “đầu tư phát triển” để chinh phục đấu trường châu Âu sang “thắt lưng buộc bụng” theo kế hoạch chủ tịch người Trung Quốc Steven Zhang, người đại diện cho tập đoàn Suning, chủ sở hữu của CLB chủ sân San Siro.

Tiền đạo chủ lực Lukaku nhiều khả năng rời Inter

AFP

Inter Milan được cho là phải hy sinh Hakimi cứu tài chính cho đội bóng theo đúng kế hoạch tiết kiệm của chủ tịch Steven Zhang sau ảnh hưởng nặng nề từ đại dịch Covid-19. Mục tiêu của ông chủ đội bóng thành Milan là phải kiếm được 100 triệu euro trên thị trường chuyển nhượng mùa hè này. Ngoài ra, lương của các cầu thủ sẽ bị cắt giảm 20%.

HLV Conte từ chức ngay sau khi giúp Inter đăng quang Serie A

AFP

Việc lật ngược dự án phát triển của Inter Milan là nguyên nhân chính khiến HLV Conte từ chức ngay sau khi đưa đội bóng lần đầu tiên đăng quang Serie A kể từ năm 2010. Theo báo giới Ý, nhiều khả năng chân sút số 1 Romelu Lukaku sẽ là ngôi sao kế tiếp rời CLB Inter Milan khi nhận được nhiều lời đề nghị từ các “ông lớn” Ngoại hạng Anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.