Pogba đòi nửa triệu bảng/tuần để ở lại, M.U méo mặt

Tây Nguyên
Tây Nguyên
18/04/2021 20:00 GMT+7

Paul Pogba được cho là đang đòi 500.000 bảng mỗi tuần để ở lại M.U, làm dấy lên khả năng tiền vệ ngôi sao của Pháp sẽ rời sân Old Trafford trong mùa hè này.

Pogba hiện hiện còn hợp đồng với M.U đến tháng 6.2022. Theo tờ Daily Star, người đại diện của tiền vệ 28 tuổi này, Mino Raiola được cho là đã nói với các thành viên lãnh đạo M.U, khách hàng của ông sẽ ký một thỏa thuận ở lại với “Quỷ đỏ” nếu được trả nửa triệu bảng mỗi tuần.
Nếu M.U đồng ý với yêu cầu của Pogba, điều đó sẽ giúp nhà vô địch World Cup 2018 trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất trong lịch sử đội bóng này. Tờ Daily Star cũng cho rằng, PSG cùng Real MadridJuventus đều đã được thông báo về mức lương nói trên để cân nhắc có được chữ ký của Pogba. Mới đây, theo báo giới Ý, Juventus được cho là đánh tiếng muốn dùng siêu sao Cristiano Ronaldo để đổi lấy Pogba.

Pogba được trao băng đội trưởng M.U ở trận lượt về tứ kết Europa League gặp Granada

AFP

Theo báo giới Anh, thông tin trên đã thu hút dư luận, bởi với quyền hình ảnh được bao gồm trong mức lương cơ bản tại M.U, Pogba có thể kiếm được khoảng 800.000 bảng/tuần. Trong khi đó, Pogba và Raiola đều hiểu rằng, động thái tiếp theo có thể sẽ là hợp đồng béo bở cuối cùng mà tiền vệ này có khả năng được M.U đề nghị.
“Quỷ đỏ” đã ký hợp đồng với tiền vệ tuyển Pháp với mức phí kỷ lục 90 triệu bảng vào năm 2016. Nhưng trong thời gian thi đấu tại đội chủ sân Old Trafford, Pogba vẫn chưa thực sự góp công lớn khi M.U giành được các chức vô địch Cúp Liên đoàn Anh và Europa League mùa giải 2016 - 2017.
Mùa giải này, Pogba đã chơi với phong độ phập phù và nhận sự chỉ trích từ người hâm mộ. Tuy nhiên, kể từ đầu năm nay, màn trình diễn của tiền vệ này đã được cải thiện, trong đó gần đây nhất được trao băng đội trưởng của M.U trong chiến thắng ở tứ kết Europa League trước Granada.

Pogba (trái) đang cải thiện khả năng phòng ngự do thường xuyên bị chỉ trích "lười biếng"

AFP

Theo báo giới Anh, HLV Ole Gunnar Solskjaer có thể cảm ơn cựu ngôi sao của M.U, Darren Fletcher vì sự hồi sinh của Pogba. Cựu tuyển thủ Scotland đã được đưa vào ban huấn luyện của “Quỷ đỏ” hồi tháng 1 và sử dụng kinh nghiệm của mình để thúc đẩy các tiền vệ hiện tại của M.U, trong đó có Pogba. Tờ The Sun cho hay, Fletched đã giúp cầu thủ người Pháp cải thiện rất nhiều, đặc biệt là khả năng phòng ngự trong các trận đấu vừa qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.