Tin chuyển nhượng Chelsea hôm nay: Chờ Kai Havertz, ‘The Blues’ buồn vui lẫn lộn

Giang Lao
Giang Lao
30/08/2020 13:30 GMT+7

Tin chuyển nhượng Chelsea hôm nay 30.8.2020: Lần đầu tiên HLV Frank Lampard tung các bản hợp đồng mới thi đấu tập huấn, nhưng ở trận hoà Brighton 1-1 rạng sáng 30.8, ‘The Blues’ buồn vui lẫn lộn.

Chelsea đã đưa 2 ngôi sao tân binh Hakim Ziyech và Timo Werner ra sân ở đội hình chính trận đấu tập huấn với Brighton trên sân Amex, trong ngày lần đầu tiên sau 6 tháng mở cửa đón khán giả trở lại (2.500 người, chiếm 30% sức chứa của sân).
Ngay phút thứ 3 trận đấu, bộ đôi tân binh của “The Blues” tỏa sáng khi Hakim Ziyech có đường chuyền như đặt cho Hudson-Odoi kiến tạo để “khẩu pháo hạng nặng” Timo Werner không mất nhiều thời gian ghi bàn mở tỷ số 1-0 cho Chelsea.

Hai tân binh Ziyech và Werner phối hợp ghi bàn cho Chelsea, một người bị chấn thương

Tuy nhiên, sau đó Chelsea lại liên tiếp nhận tin chẳng vui ở trận tập huấn này khi vào đầu hiệp 2 tiền vệ Hakim Ziyech phải tập tễnh rời sân vì bị dính chấn thương đầu gối nghi bị xoắn dây chằng, HLV Lampard buộc phải thay cầu thủ này ra nghỉ để đi kiểm tra.
Hakim Ziyech là tiền vệ đa năng, chơi tấn công ở 2 biên và trung lộ cực tốt, đáng chú ý ngôi sao của tuyển Ma Rốc này có những đường chuyền bóng cự ly trung bình và dài cực chuẩn giúp HLV Lampard xây dựng các đấu pháp phản công hiệu quả cho Chelsea.

Hakim Ziyech ra mắt ấn tượng, nhưng xui xẻo dính chấn thương đầu hiệp 2

AFP

Tuy nhiên, ngay trận ra mắt ngôi sao trị giá 37 triệu bảng này dính chấn thương ngay trước mùa giải mới khởi tranh còn chưa tới 2 tuần nữa đang khiến ông Lampard lo lắng. Ngoài Hakim Ziyech, trận này Chelsea cũng bị thiệt hại khi trung phong Giroud còn bị dính chấn thương ở đầu chảy máu khá nhiều.

Ngoài Hakim Ziyech, trung phong Giroud còn bị chấn thương ở đầu

AFP

Dù bị thiệt quân, như HLV Lampard vẫn có điều lạc quan là chân sút 53 triệu bảng Timo Werner đã “khai hoả”, điều này giúp nhà cầm quân này an tâm ở mặt trận tấn công của Chelsea ở các trận mở màn mùa giải mới khi chân sút Tammy Abraham còn đang ở cách ly, chắc chắn vắng mặt các trận đầu mùa vì cũng chưa tìm lại thể lực. 

Điểm tích cực cho Chelsea là chân sút Timo Werner (phải) đã khai hoả

AFP

Bên cạnh đó, HLV Lampard cũng hy vọng ngay trong tuần sau ngôi sao đắt giá nhất Chelsea sắp mua xong là Kai Havertz (tới 90 triệu bảng) sẽ hoàn tất ra mắt tại sân Stamford Bridge, cùng với 2 tân binh khác là Thiago Silva và Ben Chilwell lần lượt hoàn tất ở cách ly cùng chấn thương hồi phục kịp trước ngày 14.9, để ông sử dụng thi đấu.

HLV Lampard đang mong chờ từng ngày Kai Havertz (trái) hoàn tất chuyển đến Chelsea

AFP

Chelsea sau trận đấu tập với Brighton (hoà 1-1 với bàn gỡ hoà do Pascal Gross ghi phút 90 từ chấm phạt đền 11m), thì cũng sẽ gặp lại chính Brighton ở ngày mở màn mùa giải 14.9 trên sân Amex. Ngay sau đó là trận đại chiến với Liverpool (20.9), vì vậy HLV Lampard đang mong chờ từng ngày Kai Havertz đến giữa lúc Hakim Ziyech có thể bỏ lỡ 2 trận ra quân này.

Kai Havertz – nhân tài “trăm năm có một” của Bundesliga được cả châu Âu thèm muốn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.