Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay: HLV Klopp sắm liền 2 ngôi sao ‘hạng nặng’

Giang Lao
Giang Lao
19/09/2020 08:50 GMT+7

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 19.9.2020: Ngay sau khi vừa chính thức ra mắt tiền vệ Thiago Alcantara, HLV Klopp sắp có thêm tiền đạo Diogo Jota từ Wolverhampton với giá trị 41 triệu bảng.

Trước đó, Liverpool chỉ mua mỗi hậu vệ Kostas Tsimikas từ CLB Olympiacos giá 11,7 triệu bảng, và không mua sắm thêm ai cho đến khi kỳ chuyển nhượng chỉ còn hơn 2 tuần nữa kết thúc thì liên tiếp sở hữu 2 ngôi sao “hạng nặng”.
Rạng sáng 19.9 (giờ VN), Liverpool ra mắt tiền vệ Thiago Alcantara mua từ Bayern Munich với giá 27,3 triệu bảng. Cùng lúc, các chuyên gia chuyển nhượng như nhà báo Fabrizio Romano của kênh Sky Sport (Ý) cũng xác nhận “The Reds” đã hoàn tất đàm phán mua luôn ngôi sao chạy cánh Diogo Jota từ Wolverhampton với giá trị 41 triệu bảng.
Diogo Jota còn hợp đồng với Wolverhampton đến tháng 6.2022, nhưng đã đạt thoả thuận chuyển sang Liverpool sau khi người đại diện là “siêu cò” Jorge Mendes nhanh chóng gật đầu khi “The Reds” hỏi mua và đẩy nhanh đàm phán trong vòng vài giờ ngay sau khi vừa hoàn tất mua Thiago Alcantara.
Cặp cầu thủ tân binh này tiêu tốn của Liverpool tổng cộng 68,3 triệu bảng. Trong đó, Thiago Alcantara ký 4 năm và nhận lương tổng cộng 20 triệu bảng cùng 5 đến 6 triệu bảng nữa cho các giá trị tăng thêm. Còn Diogo Jota ký hợp đồng đến tháng 6.2025.

Mua sắm liên tiếp, HLV Klopp đã gửi thông điệp mạnh mẽ tới các đối thủ của mình trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này

AFP

Hiện cả 2 cầu thủ này đã hoàn tất mọi thủ tục chuyển nhượng đến Liverpool, chỉ còn Diogo Jota sẽ ra mắt trong ngày 19.9 ngay trước khi “The Reds” đấu Chelsea trên sân Stamford Bridge lúc 22 giờ 30, ngày 20.9 (giờ VN) tại vòng 2 Ngoại hạng Anh. 

Thiago Alcantara ra mắt và chính thức trở thành cầu thủ của Liverpool từ ngày 18.9

AFP

Báo chí Anh cho biết, HLV Klopp có thể sử dụng 2 ngôi sao mới mua này ở trận đấu với Chelsea, vì Thiago Alcantara đã hoàn tất kiểm tra y tế từ trước và bay sang Anh bằng chuyên cơ riêng, còn Diogo Jota đã góp mặt ở trận Wolverhampton thắng Sheffield 2-0 rạng sáng ngày 15.9 (giờ VN) nhưng chỉ ngồi dự bị.

Diogo Jota đến từ Wolverhampton, và sẽ ra mắt trong ngày 19.9

AFP

Diogo Jota, 23 tuổi, được xem là sự bổ sung cần thiết cho Liverpool nhằm dự phòng thay thế 1 trong 3 ngôi sao Mohamed Salah, Roberto Firmino và Sadio Mane ở hàng công, cùng với tiền đạo người Nhật Bản, Takumi Minamino làm đa dạng hơn hàng công của “The Reds”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.