Tin chuyển nhượng M.U hôm nay: Chia tay Chris Smalling, nhưng Ousmane Dembele không kịp đến

Giang Lao
Giang Lao
06/10/2020 07:45 GMT+7

Tin chuyển nhượng M.U hôm nay 6.10.2020: ‘Quỷ đỏ’ ở ngày cuối kỳ chuyển nhượng mua liên tiếp 2 ngôi sao trẻ Amad Traore từ Atalanta và Facundo Pellistri từ CLB Penarol (Uruguay), cũng như ra mắt Cavani và Telles.

Nhưng bản hợp đồng mà Manchester United (M.U) chờ đợi nhất là mua tiền đạo chạy cánh Ousmane Dembele từ Barcelona đã bất thành, dù cũng kịp bán trung vệ Chris Smalling sang AS Roma .
Trong những giờ cuối kỳ chuyển nhượng, nhiều thông tin từ tờ The Sun cho biết Ousmane Dembele đã đạt các điều khoản cá nhân để sẵn sàng gia nhập sân Old Trafford.

Toàn cảnh thương vụ Cavani chuyển sang thi đấu cho Manchester United

Tuy nhiên, mấu chốt của thương vụ là phía Barcelona cần hoàn tất mua tiền đạo Memphis Depay từ Lyon thì Ousmane Dembele mới được đến M.U. Nhưng do đội bóng xứ Catalan không thể chiêu mộ Depay vì thiếu kinh phí, đồng thời cũng rút lui không mua trung vệ Eric Garcia từ Man City nên thương vụ Ousmane Dembele đến M.U tắt ngấm hy vọng, và chính thức đổ vỡ phút chót.
Giữa lúc đó, “Quỷ đỏ” cũng chỉ chuyển nhượng được trung vệ Chris Smalling sang AS Roma với giá 18 triệu bảng, và hoàn tất cho mượn Andreas Pereira sang Lazio và Diogo Dalot sang AC Milan.
Trong khi những cầu thủ dư thừa khác như Sergio Romero, Marcos Rojo, Jesse Lingard, Phil Jones đều không thể bán hoặc cho mượn vì không thoả thuận được tiền lương quá cao của các cầu thủ này.

Chris Smalling chính thức sang AS Roma

AFP

Không mua được ngôi sao nào đáng kỳ vọng, nhưng M.U đã kịp đem về 2 ngôi sao trẻ cho tương lai. Người đầu tiên là cầu thủ chạy cánh Amad Traore, 18 tuổi từ CLB Atalanta với giá tổng cộng hơn 37,2 triệu bảng, nhưng chỉ sử dụng ngôi sao này từ đầu năm 2021 do còn chờ hoàn tất thủ tục xin giấy phép lao động tại nước Anh. 

Amad Traore chính thức đến M.U, nhưng chỉ thi đấu cho CLB mới từ đầu năm 2021

AFP

Ngoài ra, M.U cũng đem về tiền đạo 18 tuổi, Facundo Pellistri (mua 10 triệu bảng từ CLB Penarol), đồng hương người Uruguay với tiền đạo kỳ cựu Edinson Cavani, người cùng ngày cũng ra mắt sân Old Trafford. 

CLB M.U thông báo ra mắt tiền đạo Edinson Cavani

Chụp màn hình

Tương tự, M.U cũng hoàn tất thương vụ mua hậu vệ trái Alex Telles, 27 tuổi từ Porto và ký hợp đồng đến tháng 6.2025. Như vậy, “Quỷ đỏ” khép lại kỳ chuyển nhượng với 5 tân binh gồm Donny van de Beek, Cavani, Telles, Pellistri và Traore (chỉ sử dụng đầu năm 2021).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.