Tin chuyển nhượng M.U hôm nay: ‘Quỷ đỏ’ săn hụt Kai Havertz vì Jadon Sancho

Giang Lao
Giang Lao
07/09/2020 09:20 GMT+7

Tin chuyển nhượng M.U hôm nay 7.9.2020: Theo tờ MEN Sport, đội bóng chủ sân Old Trafford đã có thể mua được Kai Havertz trước Chelsea , nhưng lại chờ thương vụ Jadon Sancho nên lỡ mất cơ hội.

Tờ MEN Sport tiết lộ lý do mới đây vì sao CLB Manchester United (M.U) bỏ lỡ cơ hội có Kai Havertz, dù tiếp xúc trước và hoàn toàn nắm ưu thế sở hữu ngôi sao này từ Bayer Leverkusen.
Theo đó, phía M.U đã liên hệ với Bayer Leverkusen đàm phán, nhưng đồng thời cũng đàm phán với Jadon Sancho từ Borussia Dortmund. Tuy nhiên, “Quỷ đỏ” lại đặt ưu tiên mua Sancho với giá tới 108 triệu bảng hơn, trong khi Kai Havertz được Leverkusen đưa giá chỉ 90 triệu bảng.
Nếu quyết tâm chọn Kai Havertz và thương lượng, M.U sẽ chiếm ưu thế trước Chelsea (khi đó chưa xúc tiến thương vụ), nên hoàn toàn có khả năng sẽ sở hữu ngôi sao 21 tuổi người Đức này, thậm chí chỉ với mức giá như đội bóng chủ sân Stamford Bridge đã mua là 72 triệu bảng.
Tuy nhiên, M.U lại đặt Kai Havertz vào diện thay thế nếu mua không được Sancho, khiến Leverkusen không thể chờ đợi và khi Chelsea nhảy vào cuộc, đội bóng Đức đã chuyển hướng sang CLB này để đàm phán bán ngôi sao hay nhất của mình.
Rốt cuộc Chelsea đã mua được Kai Havertz và ra mắt mới đây, bổ sung vào đội hình của mình toàn sao thượng thặng. Trong khi đó, sự chần chừ và thiếu quyết đoán của M.U cũng khiến họ không chỉ hụt mua Kai Havertz, mà cả thương vụ mua Sancho cũng rơi vào thế bế tắc.

M.U vẫn chưa từ bỏ ý định mua Sancho sau khi hụt mua Kai Havertz

AFP

HLV Solskjaer vẫn hy vọng M.U sẽ mua được Sancho cho đến khi kỳ chuyển nhượng kết thúc, và hy vọng ban lãnh đạo CLB sẽ thu xếp được một gói kinh phí trên dưới 100 triệu bảng để quay lại đàm phán mua ngôi sao 20 tuổi của tuyển Anh này.
Hiện Phó chủ tịch kiêm giám đốc điều hành M.U, ông Ed Woodward đang nỗ lực đàm phán bán hoặc cho mượn nhiều cầu thủ dư thừa của M.U (đến 9 người) nhằm hy vọng thu lại khoảng 106 triệu bảng, và dùng đó để mua Sancho.

Thiago Alcantara thông minh tung hỏa mù chuyện sang Liverpool hay ở lại Bayern Munich

Cho đến nay, M.U chỉ mới mua được tiền vệ Donny van de Beek từ Ajax giá 40 triệu bảng, nên sức ép cần tăng cường lực lượng vẫn rất lớn ở đội bóng chủ sân Old Trafford. Bởi HLV Solskjaer muốn làm dày hơn đội hình để giúp “Quỷ đỏ” đủ lực tranh tốp 4 và chức vô địch Ngoại hạng Anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.