Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh hôm nay: Everton và tân binh Leeds bứt phá

Giang Lao
Giang Lao
02/09/2020 12:04 GMT+7

Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh hôm nay 2.9.2020: Cùng với Chelsea và Arsenal , thì Everton và tân binh Leeds đang là 2 đội trong nhóm còn lại chi tiêu mạnh nhất kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Tân binh Leeds United đang gây sốc cho nhóm còn lại giải Ngoại hạng Anh khi chi số tiền kỷ lục của CLB để mua tiền vệ Rodrigo Moreno từ Valencia với giá tới 26 triệu bảng, cùng hậu vệ Robin Koch từ SC Freiburg.
Tuy nhiên, HLV Marcelo Bielsa vẫn cần mua thêm ít nhất 2 cầu thủ nữa để tăng sức mạnh đội hình của mình, trong đó đang hỏi mua tiền vệ đồng hương người Argentina, Rodrigo de Paul từ Udinese (Ý) với giá còn kỷ lục hơn mua Rodrigo Moreno: đến 31 triệu bảng.
Theo nhà báo Fabrizio Romano của kênh Sky Sport Ý, HLV Bielsa muốn bổ sung hơn nữa chất sáng tạo của Rodrigo de Paul cho hàng tiền vệ của Leeds, khi cầu thủ này chơi vị trí trung tâm hàng tiền vệ rất ấn tượng. Trong 141 trận thi đấu cho Udinese tại giải Serie A, Rodrigo de Paul đã ghi 24 bàn và có 23 pha kiến tạo thành bàn.
Ngoài Rodrigo de Paul, HLV Bielsa cũng đang hỏi mua hậu vệ Josko Gvardiol từ Dinamo Zagreb với giá 17,7 triệu bảng.

Leeds sẽ tăng thêm sức mạnh đáng kể với sự xuất hiện của Rodrigo de Paul từ Udinese

AFP

Những bản hợp đồng này giúp Leeds trở thành đội tân binh Ngoại hạng Anh chi tiêu nhiều nhất ở kỳ chuyển nhượng không chỉ cho mục tiêu trụ hạng, mà còn có thể là đối thủ đáng gờm phá vỡ nhóm tốp 6 giữa lúc Wolverhampton, Sheffield và Leicester đều đã suy yếu đi không ít do mất đi nhiều trụ cột.
Wolverhampton đã chia tay Matt Doherty và sắp bán luôn cặp tiền đạo Raul Jimenez và Adama Traore, Sheffield thì trả thủ môn số 1 Dean Henderson về lại Manchester United, còn Leicester đã bán hậu vệ số 1 Ben Chilwell cho Chelsea. 

James Rodriguez chính thức thoát khỏi cơn ác mộng Real Madrid

AFP

Ngoài Leeds hứa hẹn gây sốc, Everton cũng tăng cường sức mạnh để trở lại cạnh tranh nhóm tốp 6 Ngoại hạng Anh sau thất bại ở mùa trước (chỉ về hạng 12). Đội bóng vùng Merseyside vừa bổ sung vào hàng tiền vệ của mình ngôi sao cự phách từ Real Madrid, James Rodriguez nhờ tác động của HLV Carlo Ancelotti đã chiêu mộ thành công với mức phí 22 triệu bảng.
James Rodriguez đã hoàn tất kiểm tra y tế, và sắp ra mắt tại sân Goodison Park với bản hợp đồng 3 năm cùng mức lương 4 triệu bảng/năm. 

Everton cũng sắp mua xong tiền vệ Allan từ Napoli

AFP

Đây là lần thứ 3 James Rodriguez và HLV Ancelotti làm việc cùng một CLB, sau 2 lần trước ở Real và Bayern Munich. Sau James Rodriguez, Everton cũng hoàn tất mua tiền vệ Allan từ Napoli với chi phí 25 triệu bảng.
Với những sự bổ sung chất lượng vào đội hình từ Leeds và Everton, chắc chắn sẽ khiến các cuộc cạnh tranh ở nhóm tốp giữa bảng giải Ngoại hạng Anh mùa tới sắp khởi tranh (12.9 tới) sẽ trở nên cực kỳ thú vị, Ở nhóm này, bên cạnh Arsenal thì Tottenham cũng đang gia cố hơn sức mạnh để ít nhất phải giữ vị trí trong tốp 6 trước khi nghĩ xa hơn tranh chấp nhóm tốp 4.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.