Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh hôm nay: M.U và Tottenham tranh mua Gareth Bale

Giang Lao
Giang Lao
10/09/2020 10:08 GMT+7

Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh hôm nay 10.9.2020: CLB Real Madrid sẽ thanh toán một nửa trong mức lương tới 600.000 bảng/tuần, và để Gareth Bale ra đi tìm đến các CLB ở Anh như mong muốn.

Theo tờ Mundo Deportivo, HLV Zidane của Real trong tuần này sẽ làm việc với Gareth Bale, nhằm mở đường cho ngôi sao xứ Wales xúc tiến đàm phán với 2 CLB ở Ngoại hạng Anh muốn có mình là Manchester United (M.U) và Tottenham.
Việc Real tìm cách đẩy Gareth Bale ra đi, sẽ giống như trường hợp vừa cho ngôi sao James Rodriguez đến Everton với mức phí chuyển nhượng 22 triệu bảng. Tuy nhiên, trường hợp của ngôi sao xứ Wales rắc rối hơn vì có mức lương quá cao khiến nhiều CLB không kham nổi.
Do đó, để mở đường xử lý rốt ráo trường hợp của Gareth Bale, tờ Mundo Deportivo cho rằng HLV Zidane, ban lãnh đạo Real sẽ có cuộc họp với ngôi sao này để tìm giải pháp.
Trong đó, có khả năng Real sẽ trả một nửa tiền lương của Gareth Bale trong 2 năm hợp đồng còn lại (khoảng 15,1 triệu bảng/năm), nhưng cũng với điều kiện ngôi sao này cũng phải giảm một phần lương và đội bóng chủ sân Bernabeu sẽ giải phóng hợp đồng.
Gần đây, Gareth Bale trả lời phỏng vấn kênh Sky Sports cho biết: “Real đã làm khó khiến tôi không thể ra đi. Kể cả sau lần sắp hoàn tất chuyển nhượng cuối năm ngoái (đến Trung Quốc) bị huỷ phút chót, và những lần sau này cũng vậy”.

HLV Zidane (phải) tìm giải pháp cho Gareth Bale ra đi

AFP

Tuy nhiên, mới đây sau đợt thi đấu quốc tế tại giải UEFA Nations League trở lại, có tin Gareth Bale bị đau đầu gối, cùng lúc HLV Zidane cũng xác định một lần nữa ngôi sao này không còn nằm trong kế hoạch của mình nữa.
Vì thế, một giải pháp để Gareth Bale ra đi đang được thảo luận. Hai 2 CLB M.U và Tottenham được xem là các đội đang muốn có ngôi sao người xứ Wales này nhất. 

Gareth Bale nay cũng quá chán cảnh ngồi dự bị và muốn trở lại Ngoại hạng Anh thi đấu

AFP

M.U gần như muốn từ bỏ ý định mua Jadon Sancho (giá quá cao), vì thế muốn mua Gareth Bale để thay thế. Trong khi đó, CLB cũ của ngôi sao này là Tottenham cũng sẵn sàng chào đón anh trở lại, nhưng lại chưa quyết định vì e ngại phải trả lương quá cao.
Tờ Mundo Deportivo cho biết, Real rất muốn bán Gareth Bale với mức giá khoảng 22 triệu bảng tương tự như trường hợp của James Rodriguez, nhằm thu lại một phần chi phí cũng như giảm đi đáng kể tiền lương trả cho ngôi sao này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.