Tottenham đưa Son Heung-min vào diện gia hạn hợp đồng đặc biệt

Giang Lao
Giang Lao
12/11/2020 12:02 GMT+7

Theo nhà báo Fabrizio Romano, chuyên gia thông tin chuyển nhượng của kênh Sky Sport (Ý) và tờ The Guardian , CLB Tottenham đã đưa ngôi sao người Hàn Quốc , Son Heung-min vào diện đặc biệt khi gia hạn hợp đồng.

Ngoài ưu tiên gia hạn hợp đồng với thời hạn từ 2 đến 3 năm nữa dựa trên thời hạn hiện nay vẫn còn đến năm 2023, CLB Tottenham xem như muốn cột chặt Son Heung-min đến hết sự nghiệp vì hiện nay anh đã 28 tuổi.
Nhà báo Fabrizio Romano cho biết thêm, Tottenham đã chính thức tiến hành các cuộc đàm phán với đại diện mới của Son Heung-min là công ty CAA từ cuối tháng 10 - công ty này cũng làm đại diện cho HLV Mourinho và cầu thủ Dele Alli, vốn có mối quan hệ tốt đẹp với đội bóng bắc London.
Những thông tin ban đầu cho biết, Tottenham sẽ đưa ra một đề nghị hậu hĩnh và cũng là phần thưởng cho Son Heung-min sau gần 6 mùa giải chơi cực kỳ thăng hoa cho “Spurs”, khi muốn gia hạn thêm 3 năm nữa đến năm 2026 cùng tăng mức lương mới lên hơn 200.000 bảng/tuần.
Hợp đồng hiện nay của Son Heung-min ở Tottenham còn đến năm 2023 sau lần gia hạn hồi tháng 7.2018 và nhận mức lương khoảng 140.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, nếu Son Heung-min ký gia hạn thì Tottenham sẽ đặt ngôi sao Hàn Quốc này vào diện đặc biệt hưởng mức lương mới với thời hạn còn lại cùng thời hạn tăng thêm của hợp đồng.

Son Heung-min và Harry Kane trở thành cặp "sát thủ" đáng sợ nhất ở Ngoại hạng Anh và châu Âu hiện nay

Reuters

Với thu nhập này, trừ trường hợp ngoại lệ của Gareth Bale, thì Son Heung-min là cầu thủ nhận lương cao nhất ở Tottenham bên cạnh thủ quân Harry Kane và tiền vệ tấn công Tanguy Ndombele.
Ở mùa này, Son Heung-min hiện ghi tổng cộng 10 bàn cho Tottenham trên mọi mặt trận và có 5 pha kiến tạo thành bàn (riêng ở Ngoại hạng Anh là 8 bàn và 2 pha kiến tạo), cùng với Harry Kane ghi 13 bàn, 10 pha kiến tạo (riêng Ngoại hạng Anh là 7 bàn, 8 pha kiến tạo), giúp cả 2 đang trở thành cặp “sát thủ” đáng sợ nhất không riêng tại Anh mà cả ở châu Âu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.