Willian muốn trở lại Chelsea khi Arsenal ‘vỡ tổ’ sau mùa giải tay trắng

Tây Nguyên
Tây Nguyên
26/05/2021 11:00 GMT+7

Tiền đạo ngôi sao Willian đã úp mở ý định muốn trở lại Chelsea sau một mùa giải đầy thất vọng đối với bản thân và CLB Arsenal .

Mùa hè năm ngoái, Chelsea đã nỗ lực gia hạn hợp đồng Willian nhưng không sẵn lòng đề nghị hợp đồng 3 năm, dẫn đến việc tiền đạo 32 tuổi chuyển đến Arsenal dưới dạng cầu thủ tự do. Tuy nhiên, sau chưa đầy 1 năm ở sân Emirates và chỉ ghi 1 bàn thắng sau 37 lần ra sân, Willian đã cân nhắc lại việc tiếp tục gắn bó với “Pháo thủ”.

Tiền đạo số 1 Alexandre Lacazette (giữa) cũng chưa chắc ở lại Arsenal dù vừa gia hạn hợp đồng

AFP

Một số CLB ở châu Âu, cũng như đội bóng của David Beckham, Inter Miami (đang chơi ở giải MLS của Mỹ), đang nỗ lực để ký hợp đồng với cầu thủ người Brazil này, nhưng Sky Sports News tiết lộ trở lại Stamford Bridge sẽ là lựa chọn số 1 của Willian. Tiền đạo kỳ cựu này hiện còn hợp đồng với Arsenal đến mùa hè năm 2023, nhưng Sky Sports News cho hay Willian có thể được phép ra đi sớm khi Arsenal tìm cách giảm áp lực tài chính để chuẩn bị cho các mục tiêu mới ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này.
Tuy vậy, theo Sky Sports News, Arsenal sẽ khó mang về những bản hợp đồng lớn mùa hè này do phải gánh chịu ảnh hưởng tài chính trong đại dịch và không có vé tham dự cúp châu Âu mùa tới. Trung vệ David Luiz sẽ ra đi khi hợp đồng hết hạn vào tháng tới, trong khi tiền đạo Eddie Nketiah chưa biết có ở lại hay không dù hợp đồng còn hiệu lực đến mùa hè năm 2022. Willian và chân sút chủ lực Alexandre Lacazette cũng đang trong tình trạng như Nketiah, theo Sky Sports News.

HLV Arteta đang chịu áp lực lớn sau một mùa giải thất vọng cùng Arsenal

AFP

Theo báo giới Anh, những cầu thủ được mượn như Martin Odegaard và Dani Ceballos sẽ trở lại Real Madrid. Arsenal được cho là rất muốn mua đứt Odegaard, nhưng phía đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha dường như đang ngã giá vượt kế hoạch của “Pháo thủ”. Hậu vệ William Saliba dự kiến sẽ trở lại sau thời gian cho mượn tại Nice, trong khi Matteo Guendouzi đã được cho Hertha Berlin mượn và Lucas Torreira đã đến Atletico Madrid. Điều này sẽ giúp Arsenal có cơ hội tham gia thị trường để tăng cường thêm cho mặt trận tấn công nếu cuộc đàm phán mua Odegaard thất bại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.