300 triệu đồng giải thưởng billiards carom 3 băng quốc tế Bình Dương 2019

Minh Tân
Minh Tân
04/07/2019 19:50 GMT+7

300 triệu đồng là tổng giải thưởng billiards carom 3 băng quốc tế Bình Dương lần thứ 8 năm 2019 diễn ra từ ngày 11 đến 14.7 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh Bình Dương.

Hai tay cơ hàng đầu của châu Á là Trần Quyết Chiến (Hạng 8 TG) và Cho Myung Woo (Hàn Quốc, hạng 16 TG) sẽ có cơ hội gặp lại nhau tại giải billiards 3 băng quốc tế Bình Dương. Đây là hai cơ thủ từng gặp nhau trong trận chung kết nội dung 3 băng của giải vô địch châu Á diễn ra tại TPHCM hồi tháng 4 năm nay. Ở trận đấu này, Trần Quyết Chiến với bản lĩnh và sự kiên trì của mình đã có cuộc lội ngược dòng ngoạn mục để đánh bại cơ thủ được xem là “thần đồng” của làng billiards 3 băng thế giới.

Cho Myung Woo tại giải billiards vô địch châu Á 2019

Khả Hòa

Ngoài 2 cơ thủ này, giải đấu năm nay còn có những cơ thủ khách mời chất lượng như cơ thủ số 1 Nhật Bản Mori Yusuke hay cơ thủ số 4 của Tây Ban Nha là Juan David Zapata Garcia (Hạng 43 TG). Về phía nước chủ nhà, những cơ thủ mạnh hàng đầu như Trần Quyết Chiến, Nguyễn Quốc Nguyện, Ngô Đình Nại, Mã Minh Cẩm…

Trần Quyết Chiến vui mừng với chức vô địch đầu tiên của mình tại Bình Dương

Minh Tân

Tại giải đấu này năm ngoái, Trần Quyết Chiến đã có chức vô địch đầu tiên của mình khi đánh bại một tay cơ mạnh của Hàn Quốc là Kang Dong Koong với tỷ số 40/30 trong trận chung kết. Nếu như Trần Quyết Chiến bảo vệ được danh hiệu của tại giải đấu này, anh sẽ là cơ thủ đầu tiên làm được điều này trong 7 lần giải đấu này diễn ra.

Trần Quyết Chiến đang nắm giữ chiếc cúp tại giải đấu này

Minh Tân

Nếu như các năm trước thể thức thi đấu là loại trực tiếp, thì năm nay BTC sẽ áp dụng thể thức thi đấu 2 trận thua liên tiếp để tạo cơ hội cho các cơ thủ. Giải đấu mang tên "Cúp Becamex IDC- Number One" này có tổng giải thưởng 300 triệu đồng, trong đó nhà vô địch sẽ nhận được giải thưởng 60 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.