4 cơ thủ Việt Nam có mặt ở vòng chính giải World Cup billiards 3 băng

27/04/2018 10:16 GMT+7

Giải World Cup billiards 3 băng đầu tiên trong năm nay sẽ được diễn ra tại Antalya (Thổ Nhĩ Kỳ) từ ngày 23 đến 29.4 với 4 cơ thủ Việt Nam có mặt ở vòng đấu chính.

Ở giải đấu này, đội Việt Nam tham gia với 10 cơ thủ. Tuy nhiên sau 3 vòng đấu loại thì Việt Nam chỉ còn 4 cơ thủ là Trần Quyết Chiến (Hạng 16 thế giới), Nguyễn Quốc Nguyện (Hạng 17 thế giới), Dương Anh Vũ (Hạng 27 thế giới) và Ngô Đình Nại (Hạng 32 thế giới) có mặt được ở vòng đấu chính với 32 tay cơ đánh loại trực tiếp trong ngày hôm nay (27.4, giờ VN).

Tại vòng đấu trực tiếp này, người gặp nhiều khó khăn nhất ở đội tuyển Việt Nam chính là Trần Quyết Chiến khi anh phải đối mặt với một đối thủ rất mạnh là Jeremy Bury (Pháp, hạng 13 thế giới). Điều đặc biệt chính Bury là người từng có chiến thắng trước Trần Quyết Chiến trong trận chung kết tại giải World Cup ở Guri (Hàn Quốc) năm 2016.

Nguyễn Quốc Nguyện sẽ gặp đối thủ nhẹ thở hơn MINH TÂN

Trong khi đó, Nguyễn Quốc Nguyện sẽ gặp đối thủ nhẹ nhàng hơn là Kim Hyung Kon (Hàn Quốc, hạng 36 thế giới). Ở hai trận đấu khác có mặt các cơ thủ Việt Nam, Ngô Đình Nại sẽ gặp tay cơ của nước chủ nhà là Tayfun Tasdemir (Hạng 20 thế giới) và Dương Anh Vũ sẽ gặp đối thủ mạnh Nikos Polychronopoulos (Hy Lạp, hạng 14 thế giới).

Đây là giải đấu được xem là rất quan trọng cho các cơ thủ. Bởi sau giải đấu này và World Cup thứ hai tại TP.HCM (Việt Nam) vào tháng 5 thì 20 cơ thủ xuất sắc nhất sẽ được tham gia giải đấu Masters toàn cầu lần đầu tiên vào tháng 7 tại Mỹ với số tiền thưởng lên đến 220.000 USD.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.