6 cầu thủ Việt kiều vào tuyển bóng rổ Việt Nam

Hoàng Quỳnh
Hoàng Quỳnh
11/09/2019 10:50 GMT+7

Hôm qua (10.9), đội tuyển bóng rổ VN có quyết định tập trung đợt 1 nhằm chuẩn bị cho SEA Games 30 diễn ra cuối năm nay tại Philippines.

Đáng chú ý, đội tuyển có sự góp mặt của 6 cầu thủ Việt kiều là Đinh Thanh Tâm, Đinh Thanh Sang, Young Duong Justin, Trần Đăng Khoa, Nguyễn Horace Phúc Tâm, Nguyễn Tuấn Tú Stefan. Đây đều là những cầu thủ nhập tịch VN, đang thi đấu tại giải bóng rổ chuyên nghiệp VN (VBA).

Hai cầu thủ Việt kiều ghi bàn, kiến tạo trong màu áo U.19 nữ Việt Nam

Trong đó anh em nhà Đinh Thanh Tâm, Đinh Thanh Sang đang có phong độ ổn định, góp công giúp Cantho Catfish vô địch VBA năm ngoái và đứng trước cơ hội bảo vệ danh hiệu này ở mùa giải năm nay khi thắng Saigon Heat ở trận đầu trong loạt trận chung kết. Bên cạnh đó còn có những tài năng như Võ Kim Bản, Nguyễn Huỳnh Phúc Vinh, Dư Minh An, Hoàng Thế Hiển và đặc biệt có tên cựu vô địch taekwondo với biệt danh “độc cô cầu bại” Nguyễn Văn Hùng.

Tâm Đinh, Đăng Khoa, Youth Dương Justin, Nguyễn Tuấn Tú Stefan (từ phải sang)

VBA

Ở SEA Games 2 năm trước, VN cũng có một số cầu thủ nhập tịch nhưng thi đấu chưa thành công bởi các đối thủ trong khu vực như Philippines, Indonesia, Thái Lan, Singapore có lực lượng đồng đều hơn. VN cũng đang tiến hành nhập tịch cho một số cầu thủ Việt kiều, nếu kịp sẽ được tập trung đợt 2 để tăng cường sức mạnh cho đội tuyển.

Saigon Heat thua trận, fan Cantho Catfish "phát cuồng" vì Hamilton

Nguyễn Tuấn Tú Stefan chơi nổi bật

Trần Đăng Khoa luôn có những cú ném rổ chuẩn xác

VBA

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.