Amir Khan đạt thỏa thuận so găng với Manny Pacquiao

04/11/2015 17:19 GMT+7

(TNO) Sports Mail đưa tin ngôi sao quyền Anh Amir Khan đã đạt được những thỏa thuận cần thiết để so găng với niềm tự hào châu Á Manny Pacquiao.

(TNO)  Sports Mail đưa tin ngôi sao quyền Anh Amir Khan đã đạt được những thỏa thuận cần thiết để so găng với niềm tự hào châu Á Manny Pacquiao.

Khan hiện là nhà vô địch WBC hạng bán trung - Ảnh: AFP

Theo đó, Amir Khan sẽ thượng đài chạm trán Manny Pacquiao vào tháng 4 năm sau tại Mỹ. Sports Mail cho biết, cuộc đối đầu với Amir Khan sẽ là trận đấu cuối cùng trong sự nghiệp của Manny Pacquiao trước khi tiến hành chạy đua cho cuộc bầu cử thượng nghị sĩ ở Philippines. Dự kiến thành phố Las Vegas sẽ trở thành địa điểm tổ chức cuộc tranh tài giữa hai tay đấm nổi tiếng này.

Theo Sport Mail, Amir Khan đã đồng ý về các điều khoản trong hợp đồng thượng đài với Manny Pacquiao và sẽ nhờ luật sư gửi những giấy tờ liên quan đến ông bầu Bob Arum của Pacquiao. Nếu cuộc đụng độ giữa Amir Khan và Manny Pacquiao diễn ra thì đó sẽ là cuộc so găng giữa hai "đệ tử" do cùng một "sư phụ" huấn luyện là Freddie Roach.

Pacquiao sẽ thi đấu trận cuối trước khi giã từ sàn đấu để tham gia chính trường - Ảnh: AFP

Hiện tại, Manny Pacquiao đang thực hiện quá trình hồi phục chấn thương sau khi gặp vấn đề liên quan đến vai hồi năm ngoái sau cuộc đụng độ Floy Mayweather Jr. Đó cũng là trận đấu Manny Pacquiao dù thi đấu lấn lướt hơn nhưng lại phải nhận thất bại vì điểm số của các trọng tài. Trong khi đó, Amir Khan hồi tháng 5.2015 đã có chiến thắng trước Chris Algieri để bảo vệ đai vô địch WBC hạng bán trung.

Thời gian qua, Amir Khan liên tục đưa ra những lời thách thức với Manny Pacquiao với hy vọng thuyết phục thành công tay đấm này thượng đài. Trước đó, tay đấm này cũng khiêu khích Mayweather nhưng bất thành. Hiện tại, Amir Khan đang giữ thành tích 31 trận thắng, trong đó có 19 trận thắng knock-out, và ba thua. Còn Manny Pacquiao có 57 chiến thắng, trong đó có 38 trận thắng knock-out, 2 hòa và 6 thua.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.