Anh em Quang Long-Quang Liêm lập công lớn

20/05/2010 08:29 GMT+7

Anh em nhà Quang Long – Quang Liêm đã có niềm vui trọn vẹn tại giải cờ nhanh ĐH TDTT toàn quốc 2010, khi kỳ thủ số 1 VN Quang Liêm bảo vệ thành công ngôi vô địch cá nhân với 10 điểm, còn người anh ruột Quang Long (hạt giống số 25) bất ngờ giành được HCĐ với 8 điểm.

Lê Quang Liêm xuất sắc bảo vệ ngôi vô địch cờ nhanh - Ảnh: B.Dương

Anh em nhà Quang Long –  Quang Liêm đã có niềm vui trọn vẹn tại giải cờ nhanh ĐH TDTT toàn quốc 2010, khi kỳ thủ số 1 VN Quang Liêm bảo vệ thành công ngôi vô địch cá nhân với 10 điểm, còn người anh ruột Quang Long (hạt giống số 25) bất ngờ giành được HCĐ với 8 điểm.

Thành tích xuất sắc này của cả hai giúp TP.HCM đoạt luôn chiếc HCV đồng đội, xếp trên Hà Nội và hai đoàn đồng hạng ba là Quân Đội và Đồng Tháp.

Quang Liêm thể hiện đẳng cấp vượt trội tại giải với 9 trận thắng và 2 trận hòa, bất bại trong khi kỳ thủ số 2 VN Nguyễn Ngọc Trường Sơn (Kiên Giang) tuy nỗ lực không kém nhưng lại bị cầm hòa đến 3 trận (thắng 8), nhận HCB.

Ở bảng nữ, Hoàng Thị Bảo Trâm (TT- Huế) bảo vệ ngôi vô địch năm 2009 với thành tích cực kỳ ấn tượng: thắng 10, hòa 1, đạt 10,5 điểm. Xếp vị trí thứ 2 là Phạm Lê Thảo Nguyên (Cần Thơ) với 9 điểm (8 thắng, 2 hòa, 1 bại). Đoạt HCĐ là nữ Đại KTQT “đầu đàn” của TP.HCM, Nguyễn Thị Thanh An (8 điểm). Dẫu không có VĐV đoạt thành tích trong 3 hạng đầu nhưng Lê Thanh Tú (hạng 7), Nguyễn Thị Hạnh (hạng 8) và Đặng Bích Ngọc (hạng 10) đã giúp Ninh Bình đoạt ngôi vô địch đồng đội, xếp trên TT-Huế và hai đội đồng hạng 3 là TP.HCM và Cần Thơ.

HIếu Dân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.