Áo đấu của Bayern Munich, HCV Cúp Quốc gia 2019 được đấu giá đến 100 triệu đồng

14/09/2020 08:30 GMT+7

Sau gần một tuần phát động, chương trình đấu giá vật phẩm ủng hộ công cuộc chống dịch Covid-19 do Next Media và CLB Hà Nội tổ chức đã nhận được sự quan tâm và ủng hộ của các mạnh thường quân trên cả nước.

Theo ghi nhận từ ban tổ chức, tính đến ngày 13.9, mức trả giá cao nhất cho bộ vật phẩm là 100 triệu đồng, đến từ Công ty Asanzo Việt Nam.
Hưởng ứng lời kêu gọi “Toàn dân ủng hộ phòng, chống dịch Covid -19” của Thủ Tướng Chính phủ, Công ty Cổ phần Giải pháp Truyền hình Thế hệ mới (Next Media) và Câu Lạc bộ Bóng đá Hà Nội (Hanoi FC) đã cùng nhau phối hợp để thực hiện chương trình Đấu giá vật phẩm ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19. Các vật phẩm được Next Media và CLB Hà Nội sử dụng trong chương trình đấu giá bao gồm: Áo thi đấu chính thức của Bayern Munich có đầy đủ các chữ ký của cầu thủ và tấm Huy chương Vàng Cúp Quốc gia đầu tiên của CLB Hà Nội ở mùa giải 2019. Đây đều là những vật phẩm rất có giá trị bởi CLB Bayern Munich vừa giành được cú ăn 3 lịch sử (Vô địch Bundesliga, Cúp Quốc gia Đức và Champions League), trong khi đó tấm huy chương vàng là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực không biết mệt mỏi của CLB Hà Nội.
Chính thức phát động từ ngày 7.9, đến nay, chương trình đã nhận được sự quan tâm của nhiều cá nhân và đơn vị trên cả nước. Điều này thể hiện sự trân trọng và tấm lòng lòng sẻ chia đối với các y, các y bác sĩ đang ngày đêm chiến đấu với đại dịch, đúng tinh thần và mục đích mà chương trình đề ra.
Theo ghi nhận từ ban tổ chức, tính đến ngày 13.9, mức trả giá cao nhất cho bộ vật phẩm là 100 triệu đồng, đến từ Công ty Asanzo Việt Nam. Đây là một trong số những đơn vị có nhiều đóng góp trong công tác ủng hộ việc phòng, chống dịch Covid-19 tại Việt Nam. Trước đó, Asanzo đã trao tặng 40 chiếc Smart TV 40 inch cho bệnh viện dã chiến tại Củ Chi và 20 chiếc Smart TV 40 inch cho bệnh viện dã chiến tại Cần Giờ, nhằm tạo điều kiện thuận lợi để người bệnh và y bác sĩ kết nối, trao đổi thông tin liên quan tình hình dịch bệnh và tiến độ điều trị.
Hiện tại, mức giá 100 triệu đồng từ Asanzo cho bộ vật phẩm đang là mức giá cao nhất tính đến thời điểm này. Chương trình kéo dài đến hết ngày 13.9 và tổ chức trao vật phẩm đấu giá cho người thắng cuộc vào ngày 16.9 trên Sân vận động Hàng Đẫy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.