Ẩu đả ở môn hockey

17/02/2014 00:21 GMT+7

Trong trận tứ kết môn hockey nữ tại Sochi giữa 2 đội Phần Lan và Thụy Điển đã xảy ra ẩu đả dữ dội ngay trên sân băng.

Trong trận tứ kết môn hockey nữ tại Sochi giữa 2 đội Phần Lan và Thụy Điển đã xảy ra ẩu đả dữ dội ngay trên sân băng.


Cuộc ẩu đả giữa các cầu thủ nữ Phần Lan và Thụy Điển - Ảnh: Reuters 

Lý do là sau pha va chạm, cầu thủ đôi bên đã lao vào ăn thua đủ tạo nên cảnh hỗn loạn. Phải rất vất vả các trọng tài mới hạ nhiệt những cái đầu nóng từ các nữ cầu thủ hai bên. Dù vậy không khí của trận đấu sau đó vẫn rất căng khi 2 đội chỉ chực chờ lao vào nhau với nhiều pha thô bạo. Trận này, Thụy Điển ngược dòng thắng 4-2 để vào bán kết gặp tuyển nữ Mỹ. Còn ở trận nam hockey giữa 2 kỳ phùng địch thủ Nga - Mỹ có Tổng thống Nga Vladimir Putin cùng Thủ tướng Dmitry Medvedev đến xem cũng nảy lửa không kém với nhiều pha va chạm căng thẳng, đẩy trận đấu nhiều lúc tưởng như đổ vỡ. Cuối cùng chủ nhà thất thủ 2-3.

Một tai nạn đáng tiếc nữa xảy ra là nữ VĐV trượt tuyết tự do người Nga, Mary Komissarova bị chấn thương nặng ở cột sống. Trong khi đó, phía Canada tố cáo chủ nhà Nga gian lận để giành HCB ở nội dung đồng đội tiếp sức nam trượt băng nằm ngửa bằng xe trượt bằng cách điều chỉnh nhiệt độ đường băng trượt để làm giảm tốc độ của các VĐV Canada và Áo.

Sau ngày thi đấu thứ 8, Đức vẫn dẫn đầu bảng tổng sắp với 7 HCV, 3 HCB và 2 HCĐ. Nga đã vươn lên hạng 3 với 4 HCV, xếp sau Thụy Sĩ 5 HCV.

G.Lao - T.Ng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.