Aston Villa đang chiêu mộ thủ môn S.Frey

05/06/2010 09:15 GMT+7

* Aston Villa đang liên hệ với CLB Fiorentina để chiêu mộ thủ môn S.Frey (ảnh) vào mùa hè này với giá chuyển nhượng khoảng 7 triệu bảng. Khả năng Frey ra đi rất có thể do trước đó thủ thành người Pháp từng bày tỏ muốn ra đi. (Theo Goal.com)

* Aston Villa đang liên hệ với CLB Fiorentina để chiêu mộ thủ môn S.Frey (ảnh) vào mùa hè này với giá chuyển nhượng khoảng 7 triệu bảng. Khả năng Frey ra đi rất có thể do trước đó thủ thành người Pháp từng bày tỏ muốn ra đi.  (Theo Goal.com)

* Tottenham vừa tuyên bố sẵn sàng bỏ 20 triệu bảng Anh để chiêu mộ tiền đạo Diego Forlan của Atlectico Madrid. Cách đây hơn 1 năm, Spurs cũng theo đuổi tiền đạo tuyển Uruguay nhằm thay thế cho Berbatov khi đó chuyển đến M.U.  T.N (Theo Daily Star)

* Tờ Daily Star cho biết Chelsea đã từ bỏ hy vọng giữ chân tiền vệ Joe Cole, người hết hạn hợp đồng trong mùa hè này. Đội bóng thành London đã rút lại đề nghị ký hợp đồng mới với J.Cole được đưa ra trước đó. Ngoài mức lương không như mong đợi (70.000 bảng/tuần), một lý do khác khiến J.Cole quyết định rời khỏi Stamford Bridge vì lo sợ không thường xuyên được ra sân trong đội hình chính thức. (Theo Daily Star)

* Wolves thông báo đã ký hợp đồng với tiền đạo Steven Fletcher của Burnley với mức giá kỷ lục của CLB - 6,5 triệu bảng. Fletcher đã ghi được 8 bàn thắng cho Burnley trong mùa bóng vừa qua. Chân sút 23 tuổi đã ký hợp đồng 4 năm với Wolves và mức lương chưa được tiết lộ. S.D (Theo AFP)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.