Bên lề

10/06/2012 03:44 GMT+7

Szczesny bé cái lầm. Thủ môn của CLB Arsenal và tuyển Ba Lan từng tuyên bố trước khi Euro khai diễn rằng: “Tôi sẽ uống champagne ở Kiev sau trận chung kết”, ý nói đội của anh sẽ vô địch Euro. Nhưng ngay trận đầu tiên, anh đã bị thẻ đỏ và phải nghỉ hết vòng bảng.

Szczesny bé cái lầm. Thủ môn của CLB Arsenal và tuyển Ba Lan từng tuyên bố trước khi Euro khai diễn rằng: “Tôi sẽ uống champagne ở Kiev sau trận chung kết”, ý nói đội của anh sẽ vô địch Euro. Nhưng ngay trận đầu tiên, anh đã bị thẻ đỏ và phải nghỉ hết vòng bảng. (Yahoo! Sports)

Đội Anh dành đến 2 tiếng để tham quan trại tử thần Auschwitz hôm thứ sáu (ảnh). Ngoài trại tử thần, các cầu thủ Anh còn đến tham quan Nhà máy Schindler (mang tên kỹ nghệ gia người Đức, Oskar Schindler đã cứu mạng gần 1.200 người Do Thái bằng cách thuê họ làm công nhân trong các nhà máy của mình. Câu chuyện này đã được dựng thành phim với tựa đề: Bản danh sách của Schindler và đoạt 7 giải Oscar). (Reuters)

 trại tử thần Auschwitz

Tây Ban Nha đứng đầu với tổng giá trị ước lượng 658 triệu euro, kế tiếp là Đức 459 triệu euro và Anh là 392 triệu euro. Đó là thống kê của các công ty kiểm toán dựa trên mức phí chuyển nhượng của 23 tuyển thủ chính thức. (Opta)

Một CĐV Tây Ban Nha chết bí ẩn tại Ukraine. Cảnh sát thành phố Donetsk vừa cho biết họ đã tìm được xác một người đàn ông khoảng 46 tuổi, người Tây Ban Nha và đã mất tích cách đây gần 1 tháng khi đang trú ngụ tại thị trấn Makeyevka. Người đàn ông này, theo gia đình cho biết có ý định đi du lịch rồi sẽ xem Euro. Hiện cảnh sát đã bắt giữ 3 người tình nghi. (AFP)

Cầu thủ đầu tiên chia tay Euro. Đó là trung vệ Avraam Papadopoulos (ảnh) của tuyển Hy Lạp, vì bị chấn thương nặng ở đầu gối phải trong trận mở màn gặp Ba Lan. (AFP)

 Avraam Papadopoulos

Petr Cech tan nát cõi lòng vì không ngờ tuyển Czech thua Nga quá đậm. Thủ môn của Chelsea nói sau trận đấu: “Đúng là không có gì để bào chữa. Chúng tôi vẫn chưa hết hy vọng, nhưng dứt khoát phải cải thiện khâu phòng ngự rồi mới có thể hy vọng”. (AFP)

G.Lao (Ảnh: AFP, Reuters)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.