Bên lề

19/06/2012 03:08 GMT+7

Arshavin tranh cãi với CĐV Nga. Ngôi sao này đã tranh cãi quyết liệt với nhiều CĐV Nga có mặt tại sảnh khách sạn Bristol ở Warsaw, do bị chất vấn dữ dội vì sao chơi tệ và phải ra về sớm. Hành động phản ứng của Arshavin khiến nhiều quan chức LĐBĐ Nga có mặt tại đó không hài lòng.

Arshavin tranh cãi với CĐV Nga. Ngôi sao này đã tranh cãi quyết liệt với nhiều CĐV Nga có mặt tại sảnh khách sạn Bristol ở Warsaw, do bị chất vấn dữ dội vì sao chơi tệ và phải ra về sớm. Hành động phản ứng của Arshavin khiến nhiều quan chức LĐBĐ Nga có mặt tại đó không hài lòng. (Daily Mail)

Báo chí Nga mắng nhiếc HLV Advocaat không tiếc lời. Sau khi đội Nga vừa về nước, báo chí nước này tập trung đả kích HLV Advocaat đã gây nên nỗi ô nhục vì thất bại trước Hy Lạp với các tít Ông đã bóp nghẹt trái tim của chúng tôi. Tờ nhật báo Moskovsky Komsomolets thì chạy tít lớn: Đáng kinh. Hãy cút đi Advocaat... (AFP)

Đến lượt FA (Hiệp hội Bóng đá Anh) bị UEFA phạt vì để CĐV gây rối trong trận gặp Thụy Điển. Được biết, sau trận Anh thắng Thụy Điển 3-2 một số CĐV Anh tìm cách chạy xuống sân nhưng bị chặn lại kịp. (AFP)

Đan Mạch cầu viện tới “tên cướp” Viking và “người máy” Terminator để đấu với tuyển Đức, nhưng nhiệm vụ bất thành. (Reuters)

Viking

T.Quyết

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.