Bên lề

26/07/2010 08:18 GMT+7

HN.T&T nhận mưa tiền thưởng Bên cạnh khung thưởng thông thường cho một trận thắng, bầu Hiển tuyên bố thưởng ngay trên sân cho các cầu thủ thêm 500 triệu đồng nữa sau trận thắng trước B.Bình Dương. Ngoài ra, hai cầu thủ đã ghi bàn cho đội bóng thủ đô trong trận này là Sỹ Cường và Ngọc Duy còn được thưởng riêng mỗi người 50 triệu đồng.

HN.T&T nhận mưa tiền thưởng

Bên cạnh khung thưởng thông thường cho một trận thắng, bầu Hiển tuyên bố thưởng ngay trên sân cho các cầu thủ thêm 500 triệu đồng nữa sau trận thắng trước B.Bình Dương. Ngoài ra, hai cầu thủ đã ghi bàn cho đội bóng thủ đô trong trận này là Sỹ Cường và Ngọc Duy còn được thưởng riêng mỗi người 50 triệu đồng.

Trận cầu “hút khách” Trận đấu được xem là “chung kết” giữa B.Bình Dương đã thu hút nhiều khách VIP đến theo dõi. HLV Calisto sau khi có mặt trên sân Thống Nhất xem trận U.19 Việt Nam gặp U.19 Thái Lan cũng đến sân Bình Dương. Ngoài ra, HLV Triệu Quang Hà cũng đến theo dõi đội bóng cũ thi đấu. Phó BTC giải Dương Nghiệp Khôi cũng có mặt trong trên khán đài.

A.T

HLV Calisto sẽ sang Thái Lan vào cuối tuần này để xem trận giao hữu giữa ĐTQG Thái Lan và CLB Atletico Madrid (Tây Ban Nha). Mục đích của Calisto trong chuyến đi này là đánh giá đối thủ Thái Lan trước thềm AFF Cup 2010.

Thu Cúc

Trận đấu giữa SQC Bình Định và An Giang ở vòng 22 giải hạng Nhất trên sân Quy Nhơn sẽ diễn ra vào ngày 30.7 thay vì 31.7 như lịch cũ. Sở dĩ có sự thay đổi này là vì một số lễ hội ở Bình Định diễn ra đúng ngày 31.7.

Thu Cúc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.