Darren Bent có thể vào tuyển Anh

10/05/2010 11:13 GMT+7

* HLV của CLB Sunderland - Steve Bruce cho biết, tiền đạo Darren Bent (ảnh) có thể được HLV Capello gọi vào tuyển Anh thi đấu ở World Cup, do có phong độ ấn tượng hơn Peter Crouch, Emile Heskey, Carlton Cole. Bent đã ghi được cho Sunderland 24 bàn và hiện đang xếp thứ 3 sau Rooney và Drogba trong danh sách cầu thủ ghi bàn nhiều nhất ở Premier League. T.N (Goal.com)

* HLV của CLB Sunderland - Steve Bruce cho biết, tiền đạo Darren Bent  (ảnh) có thể được HLV Capello gọi vào tuyển Anh thi đấu ở World Cup, do có phong độ ấn tượng hơn Peter Crouch, Emile Heskey, Carlton Cole. Bent đã ghi được cho Sunderland 24 bàn và hiện đang xếp thứ 3 sau Rooney và Drogba trong danh sách cầu thủ ghi bàn nhiều nhất ở Premier League. T.N (Goal.com)

* Tổng thống Nam Phi Jacob Zuma dự khai trương sân bay quốc tế Durban – hạng mục cuối cùng của cơ sở hạ tầng lớn quốc gia phục vụ World Cup, có thể giải quyết nhu cầu 7,5 triệu khách/năm. Sân vận động Moses Mabhida tại Durban sẽ tổ chức 7 trận đấu của World Cup, trong đó có trận đấu giữa Brazil gặp Bồ Đào Nha và một trận bán kết. T.N (Yahoo!Sports)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.