Gregory Coupet trở lại

17/04/2010 10:26 GMT+7

Sau 5 tháng nghỉ thi đấu vì chấn thương, thủ môn Gregory Coupet của PSG nhiều khả năng sẽ trở lại trong trận gặp Saint-Etienne vào Chủ nhật tới. Coupet dính chấn thương mắt cá trong trận PSG gặp Auxerre hồi tháng 11.

Sau 5 tháng nghỉ thi đấu vì chấn thương, thủ môn Gregory Coupet của PSG  nhiều khả năng sẽ trở lại trong trận gặp Saint-Etienne vào Chủ nhật tới. Coupet dính chấn thương mắt cá trong trận PSG gặp Auxerre hồi tháng 11.

Coupet đến với PSG từ Atletico vào mùa hè năm ngoái và đã thi đấu 15 trận cho PSG. P.N (theo Goal)

Scholes gia hạn hợp đồng

M.U xác nhận tiền vệ kỳ cựu Paul Scholes đã gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với CLB. Hợp đồng mới này sẽ giữ cầu thủ 35 tuổi ở lại Old Trafford đến tháng 6.2011. S.D (Theo Sky Sports)

Tổn thất cho Hamburg

Tiền đạo Mladen Petric của Hamburg phải nghỉ thi đấu từ 2 đến 3 tuần vì bị rách cơ. Như vậy, chân sút người Croatia sẽ vắng mặt trong trận bán kết lượt đi Europa League gặp Fulham vào giữa tuần sau. Ban huấn luyện Hamburg hy vọng sẽ có sự phục vụ trở lại của Petric trong trận bán kết lượt về. P.N (theo Goal)

Juventus bị CĐV nhà tấn công

Juventus đã bị một nhóm CĐV quá khích tấn công khi đến khách sạn Pieve Emanuele chuẩn bị cho trận gặp Inter. Điều đáng nói là những kẻ ném pháo sáng vào khách sạn lại chính là CĐV của Juventus. Rất may là không ai bị thương. Nhóm ultras Viking đã đứng ra nhận trách nhiệm vụ này. N.M  (theo Channel 4)

Milan lo giữ Leonardo

Nhiều người lo HLV Leonardo không giữ được ghế tại Milan nếu CLB không vô địch. Nhưng phó chủ tịch Galliani lại lo Leonardo sẽ rời Milan vào mùa hè. Galliani cho biết cả ông và chủ tịch Berlusconi cùng muốn Leonardo ở lại Milan. H.K

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.