Hậu vệ trái của CLB Chelsea - Ashley Cole sắp “cập bến” Real Madrid

16/07/2010 09:15 GMT+7

* Hậu vệ trái của CLB Chelsea - Ashley Cole sắp “cập bến” Real Madrid vào mùa hè này với giá khoảng 30 triệu bảng, theo tiết lộ của thủ thành Iker Casillas.

* Hậu vệ trái của CLB Chelsea - Ashley Cole sắp “cập bến” Real Madrid vào mùa hè này với giá khoảng 30 triệu bảng, theo tiết lộ của thủ thành Iker Casillas.

Nguyên nhân dẫn đến việc Ashley Cole muốn rời đội bóng thành London là do hậu vệ này không còn được người hâm mộ Anh yêu thích sau vụ lăng nhăng tình ái bị phanh phui hồi đầu năm nay. T.N (Theo Guardian)

* CLB Valencia thông báo đã hoàn tất thương vụ mua tiền đạo Aritz Aduriz từ Mallorca. Hợp đồng của chân sút 29 tuổi này với đội chủ sân Mestalla có thời hạn 3 năm. Hai CLB giữ kín mức phí chuyển nhượng, nhưng tờ Marca dẫn nguồn tin riêng cho biết mức phí vào khoảng 4 triệu euro. N.C (Theo Marca)

* Trung vệ người Brazil, Juliano Belletti đã chuyển từ Chelsea về lại quê nhà để chơi cho CLB Fluminense theo dạng chuyển nhượng tự do. Hợp đồng của cầu thủ 34 tuổi này với Fluminense có thời hạn 2 năm, mức lương được giữ kín. Belletti sẽ chính thức là người của Fluminense sau khi qua cuộc kiểm tra y tế cuối tuần này. N.C (Theo Goal.com)

* Tân binh của Serie A, CLB Cesena đã ký hợp đồng mượn hậu vệ người Nhật, Yuto Nagatomo từ FC Tokyo với thời hạn 1 năm kèm theo quyền được mua đứt cầu thủ 23 tuổi này khi hết thời gian cho mượn. Nagatomo đá chính trong cả 4 trận đấu của tuyển Nhật Bản ở World Cup 2010. N.C (Theo Goal.com)

* Parma thông báo đã mua tiền vệ người TBN, Fernando Marques từ CLB Espanyol. Tuy nhiên, cả hai CLB đều giữ kín chi tiết về bản hợp đồng của cầu thủ 25 tuổi. Phía Parma hy vọng sự đa năng của Marques sẽ lấp chỗ trống trên hàng công do Davide Lanzafame để lại khi cầu thủ này chuyển sang Juve. N.C (Theo Football Italia)

* Tiền vệ Thomas Mueller vừa cam kết sẽ gắn bó với Bayern Munich thêm ít nhất 10 năm nữa. “Với tôi, điều quan trọng nhất là được ở trong môi trường thuận lợi để phát triển tài năng. Ở khía cạnh này thì Bayern hoàn hảo”, anh nói. Tại VCK World Cup vừa qua, Mueller đã đoạt danh hiệu Vua phá lưới với 5 bàn thắng. N.C (Theo Eurosport)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.