HLV Arsene Wenger làm Chủ tịch

04/09/2010 08:59 GMT+7

HLV Arsene Wenger của CLB Arsenal đã nhận lời làm Chủ tịch ban tổ chức giải bóng đá VĐTG dành cho người vô gia cư (Homeless World Cup) lần tới, sẽ được tổ chức vào tháng 8.2011 tại thủ đô Paris (Pháp).

HLV Arsene Wenger của CLB Arsenal đã nhận lời làm Chủ tịch ban tổ chức giải bóng đá VĐTG dành cho người vô gia cư (Homeless World Cup) lần tới, sẽ được tổ chức vào tháng 8.2011 tại thủ đô Paris (Pháp).

Ông Wenger hy vọng sự có mặt của mình sẽ giúp xã hội mở rộng vòng tay với người vô gia cư, vốn đang tăng lên ở các thành phố châu Âu do suy thoái kinh tế. (AP)

* Trận đấu ở giải hạng 5 của Đức giữa chủ nhà Dresden Borea và đội khách Lokomotive Leipzig đã phải hủy bỏ sau khi một đàn lợn rừng tràn vào xới tung mặt sân Hunter Park của Dresden Borea để tìm thức ăn. (AFP)

* Tiền đạo gốc Argentina, Guillermo Franco đã quyết định từ giã đội tuyển Mexico. Cầu thủ 33 tuổi này được gọi vào tuyển Mexico từ năm 2005, dự 2 kỳ World Cup 2006 và 2010, ghi tổng cộng 7 bàn cho đội tuyển. Franco đang thất nghiệp khi vừa bị West Ham thanh lý hợp đồng. Hôm qua, có tin CLB Wigan đã đồng ý nhận anh về thi đấu. (Reuters)

* Chủ tịch Inter Milan, ông Massimo Moratti tuyên bố đội bóng này luôn mở rộng cửa chào đón HLV Jose Mourinho trở lại bất cứ lúc nào. Tuy nhiên, ông Moratti cũng thòng thêm rằng hiện ông rất tin tưởng HLV đương nhiệm Rafael Benitez, để ông này khỏi chạnh lòng. (AFP)

* Tiền vệ Sami Khedira (Real Madrid) tuyên bố sẽ cạnh tranh với đàn anh Michael Ballack (Leverkusen) để giành vị trí chính thức ở tuyến giữa của đội tuyển Đức. “Tôi kính trọng những gì Ballack đã làm cho bóng đá Đức. Nhưng giờ tôi muốn mang đến cho tuyển Đức phong cách của riêng tôi”, Khedira tuyên bố. (Goal)

* LĐBĐ Anh (FA) chính thức bác bỏ thư khiếu nại của CLB Stoke City và thông báo sẽ không phạt HLV Arsene Wenger của CLB Arsenal vì đã chỉ trích lối chơi “chém đinh chặt sắt” của Stoke City là “giống trò rugby hơn là bóng đá”.

N.C

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.