Ibrahimovic sang AC Milan

29/08/2010 23:17 GMT+7

* AC Milan vừa hoàn tất việc chiêu mộ tiền đạo của CLB Barcelona - Zlatan Ibrahimovic với giá chuyển nhượng 24 triệu euro (khoảng 30,5 triệu USD). Còn Liverpool cũng vừa ký với tiền vệ của CLB Porto Raul Meireles với giá 14 triệu euro (17,8 triệu USD).

* AC Milan vừa hoàn tất việc chiêu mộ tiền đạo của CLB Barcelona -  Zlatan Ibrahimovic với giá chuyển nhượng 24 triệu euro (khoảng 30,5 triệu USD). Còn Liverpool cũng vừa ký với tiền vệ của CLB Porto Raul Meireles với giá 14 triệu euro (17,8 triệu USD).

* 4 tuyển thủ đội cricket Pakistan vừa bị cáo buộc thông đồng với các công ty cá cược để bán độ trận đấu gặp tuyển Anh vừa qua. Theo cơ quan điều tra, ngoài trận đấu trên, 4 tuyển thủ đã dàn xếp bán độ để kiếm hàng triệu USD ở nhiều trận đấu trước đó.

* Tiền đạo Thierry Henry vừa có bàn thắng đầu tiên trong màu áo của CLB New York Red Bulls trong trận thắng Earthquakes ở giải VĐQG Mỹ. Trong khi đó, đồng đội cũ của Henry là David Trezeguet cũng vừa rời CLB Juventus và đang tìm một đội bóng mới ở La Liga.

T.Nguyên (Yahoo!Sports, Reuters)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.