Kallon sang Trung Quốc

03/03/2010 09:07 GMT+7

Cựu tiền đạo Inter, Mohamed Kallon, đã đồng ý đầu quân cho CLB Shaanxi tại giải Trung Quốc. Mohamed Kallon năm nay 30 tuổi, từng thi đấu cho Inter, Genoa, Bologna, Monaco…

Cựu tiền đạo Inter, Mohamed Kallon, đã đồng ý đầu quân cho CLB Shaanxi tại giải Trung Quốc. Mohamed Kallon năm nay 30 tuổi, từng thi đấu cho Inter, Genoa, Bologna, Monaco…

P.N

UEFA có tài trợ mới

Tập đoàn Hyundai và Kia đã đồng ý gia hạn hợp đồng tài trợ với UEFA đến năm 2017. Bản hợp đồng đã được Chủ tịch UEFA, Michel Platini, ký kết vào hôm thứ ba. Số tiền tài trợ hiện vẫn chưa được tiết lộ.

P.N (theo Reuters)

Fiorentina gặp tổn thất

Do phải nhận thẻ đỏ trong trận thua Bayern tại Champions League, tiền vệ Massimo Gobbi của Fiorentina vừa phải lãnh án treo giò 3 trận tại đấu trường này. Phía Fiorentina cho biết sẽ kháng án về trường hợp của Gobbi.

P.N

Hiddink vẫn đắn đo

HLV Guus Hiddink xác nhận LĐBĐ Bờ Biển Ngà đã ngỏ ý mời ông dẫn dắt đội tuyển quốc gia nước này tại World Cup 2010. Tiền đạo Didier Drogba cũng đã năn nỉ ông đảm nhận cương vị này. Tuy nhiên, cựu HLV của Chelsea vẫn còn đắn đo.

S.D (Theo Goal)

Milner chỉ trích sân Wembley

Tiền vệ tuyển Anh, James Milner, đã chỉ trích tình trạng mặt sân Wembley trước trận đấu giao hữu với tuyển Ai Cập. Milner vừa có dịp thi đấu ở Wembey khi cùng Aston Villa đá chung kết Carling Cup. Theo Milner, mặt sân Wembley còn tệ hơn sân của các đội bóng ở Championship.

S.D (Theo The Sun)

Higuain từ chối gia hạn với Real

Tiền đạo của Real Madrid, Gonzalo Higuain, đã từ chối đề nghị ký hợp đồng mới với CLB. Lý do là Higuain không hài lòng với mức lương mới được đề nghị. Hợp đồng hiện tại của cầu thủ 23 tuổi còn thời hạn 3 năm với giá mua đứt là 150 triệu euro.

S.D (Theo ESPN)

Amauri nhập tịch Ý trong hôm nay

Sau nhiều năm chờ đợi, tiền đạo của Juventus, Amauri sẽ được nhận hộ chiếu Ý trong hôm nay. Với việc trở thành công dân Ý, Amauri sẽ đủ tư cách thi đấu cho tuyển Ý. Trước đây, HLV tuyển Ý Marcello Lippi từng có ý định gọi chân sút này vào đội tuyển.

S.D (Theo Channel4)

Ngày cuối tại vòng loại Asian Cup

Tối nay sẽ thi đấu các trận cuối cùng tại vòng loại Asian Cup 2011. Sự tập trung sẽ đổ đồn vào bảng B và bảng E, nơi sẽ xác định 3 đội cuối cùng giành vé đến Qatar. Tại bảng B, chưa đội nào giành vé. Tuyển Úc nhiều khả năng sẽ có vé vì họ chỉ cần 1 điểm trước Indonesia đã chính thức bị loại. Vé còn lại phụ thuộc trận Oman - Kuwait. Tại bảng E, Iran đã giành vé và chiếc vé còn lại sẽ là sự tranh chấp của Thái Lan, Singapore và Jordan.

A.T

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.