Prandelli vẫn được tin tưởng

09/02/2010 09:25 GMT+7

Dù Fiorentina thi đấu có phần sa sút trong thời gian gần đây, song HLV Cesare Prandelli vẫn nhận được sự tín nhiệm từ ban lãnh đạo CLB. Mới đây, giám đốc điều hành CLB, Diego Della Valle cho biết sẵn sàng đề nghị HLV Prandelli ký hợp đồng mới. Bên cạnh đó, Della Valle đã phủ nhận thông tin Prandelli sẽ dẫn dắt tuyển Ý sau World Cup 2010.

Dù Fiorentina thi đấu có phần sa sút trong thời gian gần đây, song HLV Cesare Prandelli vẫn nhận được sự tín nhiệm từ ban lãnh đạo CLB. Mới đây, giám đốc điều hành CLB, Diego Della Valle  cho biết sẵn sàng đề nghị HLV Prandelli ký hợp đồng mới. Bên cạnh đó, Della Valle đã phủ nhận thông tin Prandelli sẽ dẫn dắt tuyển Ý sau World Cup 2010.

P.N (Theo Goal)

Obinna không muốn trở về Inter

Tiền đạo Victor Obinna của Inter Milan cho biết anh muốn tiếp tục thi đấu cho Malaga thay vì trở lại Inter Milan. Obinna gia nhập Malaga theo dạng cho mượn hồi đầu mùa giải năm nay

P.N (Theo Tribal)

HLV Leonardo lo lắng

HLV Leonardo của Milan hiện đang rất sốt ruột vì tình trạng chấn thương của hai trụ cột là hậu vệ Nesta và tiền đạo Pato. Nhà cầm quân người Brazil sợ rằng cả hai sẽ không kịp bình phục để tham gia trận đấu với M.U tại Champions League.

H.L

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.